Thông Tin Tuyển Dụng
Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Mới tốt nghiệp |
Lương | $ 6,500,000 - 7,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 13/06/2024 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Thực phẩm & Đồ uống |
- Tiếp nhận cuộc gọi từ Hotline của công ty, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản ánh từ Khách hàng (khách hàng tiêu dùng cá nhân, các đại lý phân phối.v.v..).
- Gọi ra để hỗ trợ các Khách hàng đã liên hệ lên tổng đài ngoài giờ làm việc (Cuộc gọi ngoài giờ được lưu vào hộp thư thoại).
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không mắc khuyết điểm nói lắp, giọng vùng miền.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm giao tiếp với KH qua điện thoại, từng làm Callcenter là một lợi thế).
- Kỹ năng Tin học văn phòng: cơ bản.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên.
Các công việc tương tự