Thông Tin Tuyển Dụng
Trade Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 11/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Truyền hình / Báo chí / Biên tập |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
12/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Nhân viên chính thức
10 Tr - 20 Tr VND
Trên 3 Năm
Nhân viên
11/12/2024
NHIỆM VỤ CHI TIẾT
- Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu và hành vi mua sắm của khách hàng tại các điểm bán, shopper insight để xây dựng các chiến lược Sales Promotion phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Triển khai chương trình Trade Marketing (activation, merchandising, campaign, POSM, trải nghiệm khách hàng) nhằm đạt mục tiêu doanh số và tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Sales để đảm bảo các chiến dịch tiếp thị được triển khai đồng nhất trên toàn bộ hệ thống cửa hàng.
- Quản lý và lên kế hoạch việc trưng bày hàng hóa, giỏ quà, và các biển quảng cáo tại cửa hàng để thu hút khách hàng và tối ưu trải nghiệm mua sắm.
- Đảm bảo rằng các vật liệu quảng bá như banner, poster, POSM và bảng quảng cáo luôn được cập nhật và đặt đúng vị trí.
- Giám sát và phân tích hiệu suất bán hàng của từng cửa hàng để đề xuất các giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Theo dõi lượng tồn kho để đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và hỗ trợ việc cung cấp kịp thời.
- Phân tích dữ liệu bán hàng và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, chương trình khuyến mãi tại cửa hàng, P&L, ROI cho mỗi Chiến dịch Trade Marketing.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược dựa trên kết quả phân tích.
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động trade Marketing tại điểm bán, đảm bảo rằng việc sử dụng chi phí luôn hiệu quả.
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ quản lý cửa hàng để tối ưu hoạt động tiếp thị, trưng bày, và khuyến mãi
1. Kiến thức:
- Hiểu rõ các nguyên tắc marketing, nghiên cứu thị trường, và chiến lược tiếp thị tại điểm bán.
- Kiến thức về hành vi khách hàng, xu hướng mua sắm và phân khúc thị trường.
- Kiến thức về danh mục sản phẩm, chiến lược định giá, và quản lý tồn kho.
- Am hiểu về trưng bày hàng hóa, quy trình đóng gói và quảng bá sản phẩm.
- Hiểu biết về hệ thống kênh bán lẻ, đặc biệt là quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ.
- Kiến thức về cách phối hợp giữa các kênh phân phối và đối tác bán lẻ.
- Nắm vững các quy định liên quan đến hoạt động quảng cáo, trưng bày sản phẩm và khuyến mãi.
2. Kỹ Năng
- Phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu suất và xác định các xu hướng để đưa ra quyết định tiếp thị phù hợp.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị thương mại, và tổ chức hiệu quả các hoạt động tại điểm bán.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với các bộ phận Sales, Marketing, và đối tác bán lẻ.
- Khả năng đàm phán với các đối tác và nhà cung cấp để đảm bảo các chương trình tiếp thị được triển khai thành công.
- Kỹ năng sáng tạo để phát triển các ý tưởng mới về trưng bày sản phẩm, chiến lược khuyến mãi và trải nghiệm khách hàng.
- Tư duy đổi mới trong việc điều chỉnh chiến lược phù hợp với thị trường.
- Kỹ năng quản lý ngân sách, đảm bảo chi tiêu hiệu quả trong các chương trình khuyến mãi, sự kiện tiếp thị.
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm, phối hợp với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài để đảm bảo các chương trình tiếp thị được triển khai thành côn
3. Chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing/Branding/Trade
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG,
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông;
- Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và điều phối dự án Marketing
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong một môi trường lấy SÁNG TẠO là nền tảng phát triển.
- Lương từ 10-20 triệu hoặc thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm và mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp…Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h (giờ hành chính). Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI.
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh công ty
- BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Đào tạo theo các chương trình đặc biệt của công ty để phát triển tài năng.
- Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch, tiệc cuối năm của công ty.
Các công việc tương tự