Thông Tin Tuyển Dụng
Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 13/02/2025 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1. Trợ lý, tham mưu, kiểm soát và báo cáo cho Chủ tịch Hội đồng quản trị các mảng Dự án, Đầu tư và Kinh doanh.
2. Các công việc khác do Chủ tịch Hội đồng quản trị giao.
NHIỆM VỤ:
1. CÔNG TÁC TRỢ LÝ:
- Trợ lý cho Chủ tịch Hội đồng quản trị các mảng Dự án, Đầu tư và Kinh doanh; Cập nhật các thông tin và theo dõi kế hoạch, tiến độ thực hiện của các Dự án, Đầu tư và Kinh doanh; Giải quyết các vấn đề giấy tờ và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, đối tác, cơ quan ban ngành, ...
- Trợ lý cho Chủ tịch Hội đồng quản trị theo dõi, đôn đốc, giám sát triển khai trong việc điều hành, thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động chung của Công ty.
2. CÔNG TÁC THAM MƯU:
- Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Chủ tịch Hội đồng quản trị giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kiểm soát kế hoạch sản xuất kinh doanh Tập đoàn, các chương trình hành động của Hội đồng quản trị, Ban Điều hành Công ty.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp, các đối tác để phục vụ việc quản lý theo dõi đôn đốc và xúc tiến phát triển công việc hiệu quả.
- Tham mưu công tác đánh giá hiệu quả Dự án, Đầu tư và Kinh doanh.
- Tham mưu các giao dịch mua bán, thanh toán của Tập đoàn mảng Dự án, Đầu tư và Kinh doanh.
3. CÔNG TÁC SOÁT XÉT:
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ Ban Điều hành trình Chủ tịch Hội đồng quản trị.
4. CÔNG TÁC BÁO CÁO:
- Theo dõi kế hoạch công việc tuần/tháng/quý/năm Ban Điều hành, đôn đốc Ban Điều hành thực hiện đúng nhiệm vụ và thời hạn hoàn thành. Nhận phản hồi ý kiến từ Ban Điều hành để báo cáo Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Báo cáo định kỳ hằng ngày và đột xuất cho Chủ tịch Hội đồng quản trị về tình hình triển khai các công việc liên quan đến hoạt động của Tập đoàn trên cơ sở báo cáo từ Ban Điều hành và trên cơ sở kiểm tra thực tế. Tổng hợp, theo dõi, đánh giá các vướng mắc, tồn tại trong công tác Dự án, Đầu tư và Kinh doanh kèm theo nguyên nhân, đề xuất phương án giải quyết, tham gia ý kiến góp ý (nếu có) cho Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Nhận chỉ đạo của Chủ tịch và đảm bảo các chỉ đạo được truyền đạt xuống Ban Điều hành, Khối/phòng ban để nắm thông tin và triển khai thực hiện chỉ kịp thời, nghiêm túc. Kiểm soát tiến độ thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
QUYỀN HẠN:
1. Đề xuất các nguồn lực đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao.
2. Có quyền đưa ra các quyết định, đánh giá độc lập trong phạm vi công việc được giao.
MỐI LIÊN HỆ CÔNG VIỆC:
1. Nội bộ: Ban Điều hành, Khối/phòng ban.
2. Bên ngoài: Cơ quan ban ngành, đối tác.
TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG:
1. Giới tính: Nam/Nữ
2. Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên.
3. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành Kinh tế/Luật hoặc Xây dựng.
4. Kiến thức: Ưu tiên các ứng viên làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
5. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc trợ lý ít nhất 5 năm.
6. Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng các đề án.
- Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, đưa ra đánh giá và phân tích tốt.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh.
7. Thái độ:
- Nhạy bén và tinh tế trong xử lý tình huống.
- Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, bảo mật mọi thông tin.
- Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị.
- Linh hoạt, nắm bắt ý tưởng tốt.
8. Khả năng:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
9. Ngoại hình: Ngoại hình ưu nhìn.
10. Điều kiện sức khỏe: Tốt.
11. Mức lương: Thỏa thuận; Phụ cấp và chế độ đãi ngộ khác theo quy chế Công ty.
Các công việc tương tự