Quản lý website tiếng Anh của nhà Trường, dịch thuật, đưa tin, xây dựng các sản phẩm truyền thông để quảng bá hình ảnh Nhà trường;
Quản lý mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế của nhà Trường;
Thực hiện công tác chuẩn bị cho các buổi meeting, ký kết hợp tác với đối tác;
Quản lý chuyên gia, giảng viên, thực tập sinh người nước ngoài làm việc tại Trường;
Quản lý hoạt động trao đổi sinh viên quốc tế; sinh viên đi thực tập nước ngoài;
Quản lý, tổng hợp số liệu, thông tin và báo cáo về tình hình hợp tác phát triển của nhà Trường;
Phối hợp tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo khoa học, hội thảo chuyên đề trong nước và quốc tế;
Hỗ trợ quản lý bài báo/báo cáo trên tạp chí, kỷ yếu trong nước và quốc tế; hỗ trợ quản lý đề tài NCKH các cấp của cán bộ, giảng viên, sinh viên;
Các công tác khác của phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, độ tuổi từ 25-33;
Tốt nghiệp đại học trở lên; chuyên ngành Luật hoặc QTKD, Quan hệ quốc tế, ngoại giao...;
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (Ielts tối thiểu 6.5); có khả năng biên, phiên dịch tốt;
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, kỹ năng tổ chức công việc tốt;
Ngoại hình ưa nhìn; tác phong nhanh nhẹn, có tinh thần cầu thị, trách nhiệm và chủ động trong công việc, có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.