Tìm việc dễ dàng...

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư VJC

TRỢ LÝ KINH DOANH ( HÀ NỘI, CÔNG TY NHẬT, TIẾNG TRUNG- ANH, THỎA THUẬN)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư VJC
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    05/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Khách hàng của Jobbank là công ty có 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất nguyên phụ liệu dùng cho ngành may
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà Handiresco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Vị trí tuyển dụng/ Positions:

TRỢ LÝ KINH DOANH

Số lượng: 1

  • Mô tả công việc
  • Receive Purchase orders from customers, checking and finding out correct item code and then inputing order into owned system and processing orders. (Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra và tìm chủng loại sản phẩm khách yêu cầu, sau đó nhập đơn hàng vào hệ thống và cho sản xuất đơn hàng)
  • Inform estimated production lead time to customer (Thông báo lịch sản xuất dự kiến)
  • Follow up and update production status, vessel schedule to customer to make sure that orders are produced on schedule confirmed (Theo dõi và cập nhật tình trạng sản xuất, kế hoạch giao hàng cho khách hàng để chắc chắn đơn hàng được sản xuất đúng tiến độ)
  • Prepare shipping document for customer and closely follow up to ensure deliver the goods to customer on time.(Chuẩn bị chứng từ xuất hàng và theo dõi tiến độ giao hàng để chắc chắn đơn hàng được giao đúng tiến độ)
  • Negotiate with customers and work with factory to solve delay delivery date of the goods (Đàm phán với khách hàng và làm việc với nhà máy để giải quyết những đơn hàng bị trễ lịch giao hàng)
  • Prepare raw materials base on customer's forecast (Chuẩn bị nguyên vật liệu dựa theo dự báo của khách hàng)
  • Make quotation and sales contract to send customers.​ (Làm báo giá và soạn hợp đồng)
  • Receive and respond all request, claim from customer after sales (Tiếp nhận và phản hồi tất cả các yêu cầu, các khiếu nại từ khách hàng sau khi giao hàng)
  • Follow up and collect payment every month​ (Theo dõi và thu công nợ hàng tháng)

Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu cầu
  • Nữ, tốt nghiệp Đại học
  • Proficient in Chinese and basic communication in English 
  •  
  • Be patient and careful (Kiên nhẫn, cẩn thận) 
  • Good arrangement and management at work (Sắp xếp và quản lý tốt công việc) 
  • Hard working and eager to learn (Chăm chỉ và ham học hỏi) 
  • Confident and flexible in communication with customer (Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp với khách hàng) 
  • Customer Service Experiences is a plus  (Nếu có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàn là một điểm cộng)
  • Quyền lợi
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Tăng lương hàng năm
  • Đóng BHXH bằng 100% lương cơ bản
  • Chế độ thưởng:
    • Thưởng lương tháng 13 vào dịp lễ Tết và thưởng tháng 4 năm tài chính.
    • Ngoài ra thưởng theo sản lượng và doanh thu hàng năm
  • Du lịch hàng năm
  • Ăn trưa tại Canteen Công ty
  • Lộ trình phát triển:
    • Cơ hội đào tạo: Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
    • Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Có cơ hội trở thành trưởng nhóm
  • Thời gian làm việc: làm giờ hành chính

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự