Tìm việc dễ dàng...

Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty Vĩnh Phú (Vitrac Corp)

Trợ lý Kinh doanh - Sales Admin (Làm việc tại Q2 TPHCM)

Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty Vĩnh Phú (Vitrac Corp)
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    21/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nhiệm vụ

- Giúp việc bán hàng (thiết bị/ hoặc phụ tùng và dịch vụ kỹ thuật).

- Nhận phương án bán hàng của nhân viên kinh doanh và trình GĐ kinh doanh/ GĐ phê duyệt.

- Thực hiện các thủ tục xuất hàng bán: hồ sơ, giấy ra cổng, vận chuyển, bảo hiểm,…

- Phụ trách tiếp nhận, kiểm soát, xử lý các thông tin, số liệu liên quan tới bán hàng, đặt hàng, thanh toán của bộ phận kinh doanh theo đúng quy định, quy trình, chính sách công ty.

- Thực hiện công việc tính toán, kiểm soát, thống kê lương, thưởng, hoa hồng (cho nhân viên bán hàng và người môi giới), doanh số, công nợ theo đúng quy định, quy trình, chính sách công ty.

- Báo cáo thống kê bán hàng (doanh thu, công nợ) định kỳ cho GĐ kinh doanh, GĐ công ty.

- Báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, báo giá bán hàng cho GĐ kinh doanh, GĐ công ty.

- Theo dõi, đôn đốc nhân viên bán hàng trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán, thực hiện hợp đồng của khách hàng, để báo cáo một cách kịp thời, đúng, đủ cho bộ phận kinh doanh.

- Lên kế hoạch, theo dõi, đôn đốc các nhân viên bán hàng thực hiện đúng chỉ tiêu KPI đưa ra.

- Tham gia các buổi đào tạo, sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.

- Phối hợp và cung cấp đối chiếu số liệu với các bộ phận phòng ban khác.

- Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, báo giá, tài liệu liên quan.

- Lập kế hoạch chi tiền tuần/ tháng/ năm.

- Nếu phù hợp sẽ được bồi dưỡng và chuyển qua kinh doanh.

- Là đầu mối làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước liên quan đến đơn đặt hàng thiết bị/ phụ tùng: hỏi giá, làm đơn đặt hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng.

- Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu hoàn thành thủ tục nhập hàng, thông quan hàng hoá khi hàng về Việt Nam (đối với hàng mua nước ngoài).

- Hoàn thiện hồ sơ và thủ tục kiểm tra nhập kho.

- Theo dõi công nợ và làm thanh toán công nợ cho nhà cung cấp trong và ngoài nước.

- Các công việc khác theo sự phân công của GĐ kinh doanh, GĐ.

2. Trách nhiệm

- Chịu trách nhiệm thực hiện các nội quy công ty.

- Chịu trách nhiệm trực tiếp nếu vi phạm nội quy công ty, không hoàn thành công việc được giao.

- Chịu trách nhiệm bồi thường và liên đới bồi thường nếu để xảy ra thiệt hại, hư hỏng, lãng phí, tham nhũng tiền, hàng và tài sản của công ty được giao quản lý.

3. Quyền hạn

- Được quyền chủ động bằng mọi biện pháp thực hiện tốt công việc theo chức năng nhiệm vụ được giao.

- Được quyền đề xuất phương án làm việc, góp ý thay đổi quy trình, góp ý với đồng nghiệp và cấp trên để công việc đạt hiệu quả cao hơn, vì mục tiêu chung của Công ty.

- Được quyền yêu cầu nhân viên, phòng ban liên quan cung cấp thông tin liên quan đến công việc trong phạm vi cho phép để triển khai công việc hiệu quả nhất.

- Được quyền đề xuất quyền lợi cho bản thân phù hợp với quy định và văn hóa tổ chức.

- Có quyền đề xuất, khiếu nại, thay đổi, tạm hoãn, chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật và các điều khoản của hợp đồng lao động.

4. Quyền lợi

- Thưởng: Lương tháng 13, các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: Tết dương lịch, ngày 8/3, ngày 30/4, ngày gia đình VN (28/6), ngày 2/9,…

- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, du lịch hằng năm… theo quy định.

- Được tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm do Công ty tổ chức.

- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày từ Thứ hai đến Thứ bảy (Sáng từ 08h00 – 12h00, Chiều từ 13h – 17h. Thứ bảy chỉ làm việc buổi sáng).

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính bàn, bàn làm việc, các công cụ dụng cụ cần thiết.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ tuổi từ 23 đến 30, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
  • Tác phong nhanh nhẹn, chuẩn mực
  • Quyết đoán, hướng ngoại, trung thực, sáng tạo
  • có trách nhiệm, dễ thích nghi, chịu được áp lực, kiên nhẫn.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, quản trị, marketing, thương mại, ngoại ngữ, …)
  • Có kiến thức về kinh tế, kế toán, luật,…
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt excel, powerpoint, lập báo cáo
  • Tiếng anh giao tiếp mức độ khá trở lên, tương đương Ielts 6. 
  • Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tổng hợp và đánh giá thông tin
  • Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc
  • 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến kinh doanh của Công ty.
  • Ưu tiên ứng viên đã có gia đình, có nơi ở ổn định, gần công ty trong bán kinh 10km
  • Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự