Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

www.datxanhmiennam.com.vn

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập 15/01/2010, nhằm mục tiêu kế thừa và phát triển những thành tựu mà Tập đoàn Đất Xanh đã đạt được trong suốt thời gian qua, luôn... Chi tiết

TRƯỞNG BỘ PHẬN BÀN GIAO NHÀ

Thông Tin Tuyển Dụng
  • Nơi làm việc

    Hồ Chí Minh

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Ngành nghề

    Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Bất động sản

  • Bằng cấp

    Cao đẳng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Độ tuổi

    28 - 35

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Hết hạn nộp

    30/09/2019

  • Phụ cấp

    - Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp gửi xe, Công tác phí . - Phụ cấp thâm niên. - Hỗ trợ đi lại (một số vị trí đặc thù).

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Quản lý trực tiếp toàn bộ hoạt động bộ phận Bàn giao nhà.

- Nhận và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu.

- Xây dựng hệ thống bàn giao nhà chuyên nghiệp.

- Giám sát tình hình triển khai các công việc được giao của bộ phận bàn giao nhà và quản lý khai thác tài sản.

- Quản lý, đôn đốc nhân viên thuộc bộ phận hoàn thành nhanh, hiệu quả công việc được giao. Quản lý tốt hiệu suất làm việc của từng nhân viên trực thuộc.

- Đề xuất xây dựng hệ thống quy trình làm việc hiệu quả, đề xuất các biện pháp cải tiến, khắc phục, phòng ngừa phù hợp với GĐ DVKH.

- Xây dựng, đào tạo đội ngũ, đánh giá năng lực đội ngũ chuyên viên bàn giao nhà.

- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả hoạt động, đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận hàng tuần, tháng, quý, năm, các sự cố liên quan hoặc theo yêu cầu cho GĐ DVKH.

- Cảnh báo rủi ro, đề xuất biện pháp khắc phục.

- Báo cáo và đề xuất các phương án nhằm mục đích ổn định và cải thiện chất lượng dịch vụ.

- Thực hiện các công việc khác do GĐ DVKH phân công.

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên Nam, tuổi từ 28 - 35 tuổi. 

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học. 

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.

- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh.

- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.

- Khả năng lập kế hoạch công việc.

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.

- Kỹ năng thương lượng và đàm phán.

- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: -T2 - T6: 8h00 - 17h30, T7: 8h00 - 12h00
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao hơn
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
  • Phúc lợi: - BHXH đóng full lương.
    - Lương tháng 13 & KPI quý, cuối năm.
    - Thưởng lễ: 8/3, Lễ 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, 1/1.
    - Thưởng hoa hồng theo doanh thu.
    - Du lịch 1 lần/năm (CBNV), Du lịch 2 lần/năm (Cấp LĐ).
    - Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.
  • Ngày nghỉ: - Thứ 7: 12h00 - 17h30
    - Chủ Nhật: 8h00 - 17h30
Job tags / Kỹ năng: bàn giao nhà

TRƯỞNG BỘ PHẬN BÀN GIAO NHÀ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with