Tìm việc dễ dàng...

Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Làm việc tại TP.Buôn Ma Thuột)

Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên
Địa điểm

Dak Lak

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

+ Mảng Hợp đồng Khách hàng vay ngân hàng

- Nhận thông tin của Khách hàng có nhu cầu vay mua dự án, thu thập các chứng từ chứng minh thu nhập của Khách Hàng.

- Phối kết hợp với bộ phận vay của ngân hàng liên kết: gửi hồ sơ/chứng từ, theo dõi cập nhập thông tin cho Khách hàng trước và sau quá trình ngân hàng phát hành thông báo cho vay đến Khách hàng.

- Hỗ trợ/ đôn đốc Khách hàng ký kết các chứng từ giải ngân liên quan đến khoản vay và hồ sơ liên quan.

- Thông báo với trường hợp Khách Hàng không đủ điều kiện vay và lên phương án xử lý kịp thời.

- Đối chiếu lãi bank và lập các báo cáo liên quan đến số liệu bank.

+ Mảng công nợ Khách Hàng

- Phát hành thông báo thu nợ đến hạn cho Khách hàng và theo dõi/đôn đốc tiến độ thanh toán của Khách hàng theo thông báo.

- Cập nhật và theo dõi công nợ khách hàng mua sản phẩm dự án của Cty làm chủ đầu tư.

- Thường xuyên cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng để căn cứ thu hồi nợ được nhanh chóng và kịp tiến độ, cảnh báo khách hàng quá hạn.

- Lập báo cáo danh sách khách hàng nợ khó các dự án hàng tháng, ghi chú tiến trình làm việc, đề xuất các giải pháp giải quyết công nợ.

- Nắm bắt và nhận diện chân dung Khách hàng, phân tích và xây dựng phương án thu nợ đối với nhóm Khách hàng quá hạn.

- Gặp, làm việc tại nhà Khách hàng, hoặc các địa điểm xác nhận trước để có các phương án thu hồi nợ phù hợp.

+ Mảng chăm sóc Khách hàng - hậu mãi

- Đề xuất, lập quy trình và tiến hành thực hiện các chương trình đo lường mức độ hài lòng và nhận phản hồi, đóng góp ý kiến của Khách hàng.

- Phối kết hợp với các bộ phận, phòng ban có liên quan giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng và lưu trữ hồ sơ khiếu kiện, khiếu nại của Khách hàng (nếu có).

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan:tài chính, ngân hàng.

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi cho dự án bất động sản (chủ đầu tư).

- Kinh nghiệm làm chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi dự án từ lúc lập dự án đến khi bàn giao nhà cho cư dân & đưa vào hoạt động

- Am hiểu và nắm rõ các quy trình/thủ tục liên quan lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi cho dự án.

- Có kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm giải quyết vấn đề, trầm tính, chủ động trong các tình huống sự việc.

- Xử lý số liệu và báo báo logic

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, điện thoại.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7
  • Phúc lợi:

    Tham gia đầy đủ BHXH.
    Thưởng tháng 13, thưởng cuối năm theo hoạt động kinh doanh.

  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự