Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng (Head of Customer Service)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 20/07/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | 10 - 15 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Hoạch định và xây dựng chiến lược phát triển nhằm nâng cao chất lượng Dịch Vụ Khách Hàng đối với các Kênh, các Miền
- Xây dựng, cải tiến và quản lý các quy trình, chính sách và KPIs nhằm cung cấp DVKH bền vững và tin cậy cho Khách Hàng trực tiếp và gián tiếp
- Xây dựng, triển khai và quản lý các dự án phát triển DVKH nhằm nâng cao năng lực nội bộ và Khách Hàng NPP/ điểm lẻ (win win with customers)
- Đo lường, phân tích và xác định “service gap”- mức độ chênh lệch về dịch vụ so với tiêu chuẩn cần đạt. Từ đó thực hiện áp dụng giải pháp về con người/ hệ thống
- Đào tạo, huấn luyện và xây dựng văn hóa DVKH cho phòng nhằm nâng cao hiệu suất và chất lượng công việc.
HỌC VẤN & CHUYÊN NGHÀNH:
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, hoặc các ngành xã hội
KINH NGHIỆM:
Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tại các công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh trong đó có 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng đàm phán và thương thuyết
- Kỹ năng phân tích, đánh giá mức độ rủi ro
- Kỹ năng lãnh đạo - Năng lực Hướng đến khách hàng
- Năng lực Xây dựng mối quan hệ và mạng lưới quan hệ
- Năng lực Tầm nhìn chiến lược
- Năng lực Liên tục cải tiến
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Sẵn sàng công tác ngoài tỉnh,
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
*** Vui lòng lưu ý rằng vì số lượng lớn hồ sơ mà Vinamilk nhận được trong quá trình tuyển dụng nên chúng tôi sẽ chỉ liên hệ lại trong trường hợp hồ sơ của bạn phù hợp với các yêu cầu của vị trí ứng tuyển. Trân trọng cám ơn sự quan tâm của các bạn!
Các công việc tương tự