Mô tả Công việc
1. Quản lý bộ phận Kinh doanh dịch vụ tại Ban quản trang:
o Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban quản trang về các hoạt động kinh doanh, phát triển dịch vụ: kinh danh vật dụng thờ cúng, đồ lễ, dịch vụ ăn uống, dịch vụ an táng - mai táng ….
o Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, dịch vụ khách hàng theo Kế hoạch Tháng/Quý/Năm.
o Quản lý chất lượng dịch vụ và không ngừng cải tiến dịch vụ đảm bảo làm hài lòng Khách hàng.
o Xây dựng hệ thống dữ liệu Khách hàng, tập hợp các khiếu nại và xử lý theo từng sự vụ;
o Chịu trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu và tư vấn cho Khách hàng dịch vụ của Công ty theo đúng quy định.
o Kiểm soát và chịu trách nhiệm về các dịch vụ phục vụ khách hàng tại Ban quản trang.
2. Quản lý nhân sự trực thuộc:
o Quản lý và vận hành nhân viên trực thuộc bộ phận lễ tân, nhà hàng và dịch vụ khách hàng thuộc Ban quản trang.
o Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân lực trực thuộc.
o Báo cáo, đánh giá nhân sự định kỳ theo quy định của Công ty.
3. Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp yêu cầu
o Nhận các nhiệm vụ, chỉ đạo khác từ Giám đốc Ban Quản trang.
o Phối hợp với các Bộ phận/Phòng Ban chuyên môn khác để hoàn thành công việc.
o Báo cáo đầy đủ, chính xác bằng văn bản định kỳ cho Giám đốc Ban quản trang.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên – ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.
o Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm.
o Có kinh nghiệm Quản lý Kinh doanh - Dịch vụ Khách hàng, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn.
o Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý nguồn nhân lực, chịu áp lực cao.
o Có tinh thần cầu tiến, năng đọng và mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
o Am hiểu các quy trình thực hiện/quản lý dữ liệu/tài liệu văn bản, khả năng soạn thảo các văn bản hành chính ....