02/09/2024
Bất động sản , Tiếp thị / Marketing , Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
01/10/2024
1. Xây dựng, triển khai hoạt động truyền thông nội bộ.
- Phân tích, đánh giá hoạt động truyền thông nội bộ của công ty và mô hình truyền thông nội bộ thành công của một số công ty ở Việt Nam. Từ đó đưa ra định hướng cho hoạt động truyền thông nội bộ của TLG
- Thảo luận với Ban TGĐ để thống nhất chủ trương và định hướng hoạt động truyền thông nội bộ.
- Xây dựng kế hoạch hành động chi tiết cho hoạt động truyền thông nội bộ của TLG
- Triển khai kế hoạch hành động chi tiết cho các bộ phận và nhân sự liên quan.
- Giám sát việc triển khai kế hoạch hành động, đôn đốc và đưa ra các giải pháp xử lý để kế hoạch đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.
2. Xây dựng, triển khai hoạt động truyền thông thương hiệu.
- Phân tích, đánh giá hoạt động truyền thông thương hiệu của công ty và mô hình truyền thông thương hiệu thành công của một số công ty ở Việt Nam. Từ đó đưa ra định hướng cho hoạt động truyền thông thương hiệu của TLG
- Thảo luận với Ban TGĐ để thống nhất chủ trương và định hướng hoạt động truyền thông thương hiệu.
- Xây dựng kế hoạch hành động chi tiết cho hoạt động truyền thông thương hiệu của TLG
- Triển khai kế hoạch hành động chi tiết cho các bộ phận và nhân sự liên quan.
- Giám sát việc triển khai kế hoạch hành động, đôn đốc và đưa ra các giải pháp xử lý để kế hoạch đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.
3. Xây dựng, triển khai hoạt động quan hệ báo chí.
Phân tích, đánh giá hoạt động quan hệ báo chí của công ty và hoạt động quan hệ báo chí thành công của một số công ty ở Việt Nam. Từ đó đưa ra định hướng cho hoạt động quan hệ báo chí của TLG
- Thảo luận với Ban TGĐ để thống nhất chủ trương và định hướng quan hệ báo chí.
- Xây dựng kế hoạch hành động chi tiết cho hoạt động quan hệ báo chí của TLG
- Triển khai kế hoạch hành động chi tiết cho các bộ phận và nhân sự liên quan.
- Giám sát việc triển khai kế hoạch hành động, đôn đốc và đưa ra các giải pháp xử lý để kế hoạch đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.
4. Quản trị và Xử lý Khủng hoảng truyền thông.
- Phân tích, đánh giá hoạt động quản trị và xử lý KHTT của công ty và hoạt động Quản trị và xử lý KHTT của một số công ty ở Việt Nam. Từ đó đưa ra định hướng cho hoạt động quản trị và xử lý KHTT của TLG
- Thảo luận với Ban TGĐ để thống nhất chủ trương quản trị và xử lý KHTT.
- Xây dựng các kịch bản và phương án để quản trị KHTT từ báo chí, chính quyền,
khách hàng, nội bộ và đối thủ.
Các công việc tương tự