Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Trưởng Bộ Phận XLTD Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Dưới 6 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    24/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý và điều hành công việc trong NhómQuản lý và điều hành công việc trong Nhóm

Quản lý, điều phối và giám sát tất cả công việc trong Nhóm, phân bổ nhân sự/công việc tại Nhóm để tối ưu hóa nguồn nhân lực.

Phân tích hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên trong Nhóm phụ trách nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp trong tổ chức và quản lý, đóng góp ý kiến tốt nhất, giúp hoàn thiện hệ thống và các quy trình

Thay mặt Trưởng Phòng, Quản lý, phân công các công việc giữa các Nhóm để tối ưu hóa nguồn lực và đáp ứng các yêu cầu kịp thời trong xử lý giao dịch có quy mô lớn.

2. Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank

.Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, trái phiếu …, các giao dịch chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank

Duyệt hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank

Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt làm hài lòng khách hàng nội bộ và bên ngoài và Hỗ trợ kịp thời các vướng mắc phát sinh trong quá trình tác nghiệp chưa xử lý được tại các Nhóm phụ trách.

Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/ các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và đưa ra giải pháp để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh một cách liên tục.

Đôn đốc các Chuyên viên trong Nhóm hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi, hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ Khách hàng sau khi cấp tín dụng đảm bảo tuân thủ Nghị quyết phê duyệt và quy định của VPBank trong từng thời kỳ

3. Đề xuất giải pháp và cải tiến vận hành

Góp ý các văn bản, quy trình, quy định của các Phòng ban liên quan, đồng thời phối hợp, hỗ trợ các Đơn vị khác trong các cải tiến vận hành, sản phẩm;

Phát hiện các điểm hạn chế hoặc chưa được hướng dẫn sâu trong tác nghiệp tín dụng, chuyển các vấn đề này đến Trưởng Phòng và các Phòng ban chuyên môn.

Tham gia vào các Dự án, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động xử lý tín dụng

4. Xây dựng, quản lý đội ngũ chuyên viên thuộc Nhóm.

Quản lý, khích lệ và đào tạo đội ngũ chuyên viên thuộc Nhóm phụ trách để thực hiện xử lý hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt một cách hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thời gian xử lý và chất lượng dịch vụ

Phân tích hiệu quả làm việc của mỗi mỗi chuyên viên trong Nhóm, khích lệ và đào tạo những chuyên viên tốt và có giải pháp cải thiện chất lượng công việc đối với chuyên viên cần cố gắng

Đào tạo, kèm cặp để nâng cao năng lực của Chuyên viên trong Nhóm. Phát hiện nhân sự có chuyên môn tốt; đề xuất, định hướng cán bộ chủ chốt, đánh giá và quản lý hiệu quả công việc đảm bảo yêu cầu chất lượng trong hoạt động của Nhóm.

5.Quản trị Rủi ro và Tuân thủ

Đánh giá, phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó thông báo/phối hợp với các bộ phận có liên quan hoặc chủ động đề xuất các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

Chủ động đề xuất các ý tưởng/ ghi nhận ý kiến của nhân viên trong Nhóm, từ đó đề xuất các hành động/giải pháp để giảm thiểu các vấn đề rủi ro tín dụng, tăng hiệu quả vận hành, giảm thiểu chi phí phát sinh

Rà soát, xây dựng và cập nhật Công cụ kiểm soát sau (Post-check tools) để phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót phát sinh, phát hiện sớm các rủi ro vận hành và có biện pháp xử lý, hạn chế rủi ro.

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ đào tạo

Đại Học trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Am hiểu kiến thức về pháp luật ngân hàng, tín dụng và doanh nghiệp và giao dịch dân sự

3. Các kỹ năng/ Skills

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền thông tốt
  • Kỹ năng khích lệ nhân viên, đào tạo, thích nghi với sự thay đổi, và gây ảnh hưởng đến nhân viên
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp và giải quyết vấn đề

4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực xử lý và hỗ trợ tín dụng/thẩm định/tín dụng doanh nghiệp tại các Tổ Chức Tín dụng, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý.

Có kinh nghiệm về pháp lý chứng từ liên quan vận hành và xử lý tín dụng.

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Sử dụng tiếng Anh khá
  • Sử dụng Office chuyên sâu
  • Lập kế hoạch, tổ chức công việc, quản lý và điều hành.
  • Tri thức, tư duy tổng hợp.
  • Khả năng thu hút đẫn dắt đánh giá và phát triển nhân viên thông qua công việc, bảo đảm nhân viên, nhân tài được khích lệ.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)   

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự