Thông Tin Tuyển Dụng
TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG B2B
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 08/01/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo , Ngành khác |
- Đảm bảo công tác quản lý và vận hành hiệu quả mảng B2B (đối tác là các trường học và doanh nghiệp, sở ban ngành trong khu vực Biên Hòa).
- Quản lý, hướng dẫn đội ngũ chuyên viên/nhân viên làm việc hiệu quả.
- Quản lý đội ngũ giáo viên, trợ giảng viên: sắp xếp lịch dạy, giám sát, nhắc nhở GV để thực hiện công việc hiệu quả.
- Theo dõi tiến trình tiếp nhận phản hồi & xử lý khiếu nại của phụ huynh/ học sinh/ đối tác, đưa ra các phương án xử lý trong quyền hạn
- Phối hợp với các phòng ban đơn vị liên quan thực hiện các công việc theo yêu cầu của QLTT, BGĐ - Các công việc khác do Quản lý Trung tâm, BGĐ yêu cầu.
- Có kiến thức chuyên sâu về: kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức hoạch định chiến lược, phân bổ nguồn lực, phối hợp hoạt động với các bộ phận khác.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá.
- Giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, trình bày.
- Có ít nhất 01 kinh nghiệm với vai trò quản lý, giám sát, hoặc vị trí tương đương.
- Trình độ: Đại Học
Các công việc tương tự