Thực hiện tư vấn và ghi danh chương trình học cho khách hàng theo kế hoạch, chỉ tiêu được giao.
Khai thác, tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng trên kênh online và offline.
Thực hiện công tác mở lớp và quản lý chất lượng đào tạo của lớp học theo kế hoạch được giao.
Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện các dịch vụ chăm sóc đầy đủ, kịp thời để mời Phụ huynh/học viên tái ghi danh theo kế hoạch và chỉ tiêu được giao.
Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp Quản lý trực tiếp về các phát sinh trong quá trình tổ chức lớp học và chăm sóc học viên.
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trình độ Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh,... hoặc ngành nghề liên quan;
Giao tiếp Tiếng Anh khá sẽ là một lợi thế;
Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt qua điện thoại và trực tiếp;
Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực, hướng đến mục tiêu;
Tinh thần làm việc độc lập và theo đội nhóm. Có thể làm việc theo ca và cuối tuần;