Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Đồng Nai

Maps
  • Lương

    8 Tr - 10 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    03/05/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện tư vấn và ghi danh chương trình học cho khách hàng theo kế hoạch, chỉ tiêu được giao.
  • Khai thác, tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng trên kênh online và offline.
  • Thực hiện công tác mở lớp và quản lý chất lượng đào tạo của lớp học theo kế hoạch được giao.
  • Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện các dịch vụ chăm sóc đầy đủ, kịp thời để mời Phụ huynh/học viên tái ghi danh theo kế hoạch và chỉ tiêu được giao.
  • Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp Quản lý trực tiếp về các phát sinh trong quá trình tổ chức lớp học và chăm sóc học viên.
  • Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo phân công của Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trình độ Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh,... hoặc ngành nghề liên quan;
  • Giao tiếp Tiếng Anh khá sẽ là một lợi thế;
  • Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt qua điện thoại và trực tiếp;
  • Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực, hướng đến mục tiêu;
  • Tinh thần làm việc độc lập và theo đội nhóm. Có thể làm việc theo ca và cuối tuần;
  • Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng;
  • Ngoại hình ưu nhìn và thân thiện.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu