- Lập báo cáo CSKH, các chỉ số phản hồi của Khách hàng, xây dựng chính sách, chương trình CSKH hàng tuần/tháng;
- Cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của SHS;
- Theo dõi trả lời KH & thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ Chuyên viên CSKH từ đó có cơ sở làm việc với bộ phận liên quan để cải tiến sản phẩm, dịch vụ của SHS;
- Lên kế hoạch tri ân KH nhân các dịp quan trọng trong năm theo chương trình khuyến mãi của SHS;
- Phân bổ công việc, hỗ trợ hướng dẫn đào tạo nhân sự trong bộ phận theo Quy định, quy trình CSKH đã có. Thường xuyên cập nhật, cải thiện nội dung Quy định CSKH;
- Thực hiện báo cáo của bộ phận;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của Ban Lãnh đạo Công ty.
1. Yêu cầu chung
2. Kinh nghiệm
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán;
- Kỹ năng định hướng khách hàng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng quản lý và xây dựng kế hoạch.
4. Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn; nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động;
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm;
- Chịu được áp lực công việc.
Các công việc tương tự