- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
- Hết hạn nộp
26/05/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
A. Trách nhiệm
- Quản lý đội/nhóm và hệ thống CS để đảm bảo nhân viên CSKH và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian xử lý khiếu nại.
- Tuyển dụng các vị trí nhân viên CSKH.
- Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng.
- Giám sát và hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ đối tác/ Khách hàng.
- Theo dõi & kiếm tra quy trình làm việc của nhân viên để báo cáo cho quản lý hoặc đội Kiểm soát chất lượng.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty để xử lý các phản ánh, khiếu nại một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Nghe lại và đánh giá các cuộc gọi đi/ đến.
- Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận Đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp.
- Lưu giữ thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, nhân viên v.v…
- Phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua các thắc mắc, khiếu nại nhằm đề xuất chiến lược với quản lý trực tiếp.
- Báo cáo với quản lý trực tiếp về kết quả làm việc trong ngày/ trong tuần/ trong tháng
- Tham gia lập kế hoạch & hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động khác của công ty .
- Chủ động tìm kiếm những cách mới để giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tham gia vào các dự án của công ty để phát triển sản phẩm, quy trình và hệ thống đặc biệt là quy trình CSKH.
- Các nhiệm vụ khác từ quản lý.
B. Quyền hạn
- Liên hệ với các phòng ban, đơn vị khi có nhu cầu về công việc cần giải quyết.
- Sử dụng các thiết bị - cơ sở vật chất để thực hiện công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo để phát triển kỹ năng
- Được hưởng các quyền theo luật lao động qui định.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm CSKH/ IB/ Call Center…công tác tại công ty tài chính, Ngân hàng, mua bán nợ.
3. Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và cách giải quyết vấn đề kịp thời
- Kỹ năng đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán,thương lượng
- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển nhân viên
- Kỹ năng quản lý