Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing cùng với Ban lãnh đạo Công ty
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động marketing cho 1 thương hiệu, nhãn hàng: Với các
nhân sự trong team marketing: Nhân viên Content; nhân viên Seo/ Code Web; nhân viên Design; Nhân
viên Editor.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing/ Sale để triển khai các tư liệu truyền thông phát triển thương
hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện
quảng cáo, tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị
truyền thông, …
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng
Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty.
- Phụ trách sản xuất các tư liệu truyền thông nhãn hàng
- Booking , quản lý và phụ trách công việc với kols, diễn viên , người mẫu và MC trong các dự án truyền
thông sản phẩm
- Quản lý kho tư liệu đối với nội bộ công ty và đại lý
- Lên kịch bản, viết content cho các sự kiện truyền thông nhãn hàng, truyền thông nội bộ công ty
- Điều phối các job quay, chụp
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên; ưu tiên ngành: Truyền thông, Marketing.
-Có từ 2 năm kinh nghiệm làm Leader Truyền thông hoặc Leader Content tại các mảng: FMCG, Dược mỹ phẩm, Y Tế, Sữa, Thực phẩm sức khỏe .
-Ưu tiên ứng viên mạnh về lĩnh vực Content, Truyền thông hoặc Branding.
-Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
-Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược ngắn, trung và dài hạn. Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
-Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm