Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng

BIM Group
Ngày cập nhật: 19/02/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Triển khai chương trình cho thuê và các vấn đề lưu trú khác với Chủ sở hữu.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng
- Ghi nhận và tìm giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng quy trình của bộ phận, phát triển, đào tạo và huấn luyện đội ngũ

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm làm Quản lý dịch vụ/chăm sóc khách hàng từ 3 năm trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản đối với các khiếu nại của khách hàng
- Khả năng giao tiếp hiệu quả với cư dân, khách hàng. Khéo léo làm giảm sự nóng giận của khách hàng để tìm hiểu và thu thập những thông tin chính xác từ phía khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe và học hỏi
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Lịch sự, hòa nhã với khách hàng và mọi người.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BIM Group

www.bimvietnam.com
BIM Group Sơ lược về công ty: Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) là một tập đoàn kinh tế...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng

BIM Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 6268-1919
In Partnership with