Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc
• Lập kế hoạch, tổ chức các sự kiện, các hoạt động tập thể của Công ty
• Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết
• Lập kế hoạch, tổ chưc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ
• Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc Tạp vụ, Bếp ăn, Lái xe
• Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định thuộc mảng Hành chính
• Các công việc theo sự phân công của cấp trên
* Quyền lợi :
- Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - Hưng Yên (Khuất Duy Tiến / Hoàng Mai / Thanh Trì / Gia Lâm / Phố Nối...)
- Nghỉ 1 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng
- Thưởng thành tích, tưởng cuối năm
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc ( Laptop....)
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambulding, Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân
- Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
• Tốt nghiệp: Cao Đẳng / Đại học chuyên nghành Quản trị hành chính, quản trị kinh doanh
• Giới tính: Nữ
• Độ Tuổi: từ 25 – 35
• Kinh nghiệm: 03 năm trở lên ở vị trí tương đương tại Công ty có quy mô >300 nhân sự
• Kỹ năng:
- Tổ chức, quản lý công việc, con người;
- Giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Giải quyết tình huống
Các công việc tương tự