Quản lý, giám sát hoạt động của đội nhóm 12-15 nhân viên
Phân chia công việc, lên kế hoạch, mục tiêu làm việc đội nhóm một cách chuyên nghiệp
Thúc đẩy, chọn lọc, đào tạo đội ngũ nhân viên
Chịu trách nhiệm về doanh số, lên kế hoạch triển khai xuống cho đội ngũ nhân viên cấp dưới
Hỗ trợ lực lượng bán hàng, xây dựng quy trình bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm sales/trưởng nhóm các ngành: Tài chính, Bảo hiểm, BĐS…
Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu lĩnh vực tài chính,ngân hàng,bảo hiểm…
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nghành sales: tài chính, bảo hiểm, BĐS…
Có khả năng lãnh đạo, truyền đạt thông tin và đào tạo nhân viên; Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt; Trung thực, nghiêm túc, đạo đức tốt; Nhiệt tình, chịu khó, cần thận, tỉ mỉ