Mô tả Công việc
1. Lập Kế hoạch & Triển khai hoạt động:
- Lên ý tưởng, xây dựng và phát triển nội dung mục tiêu, duy trì lịch đăng bài và triển khai trên các kênh và nền tảng truyền thông khác (Facebook, TikTok, Landing Page, Website, Shopify).
- Nghiên cứu thị trường & phân tích đối thủ cạnh tranh để cập nhật xu hướng sản phẩm và hiểu biết sâu sắc về khách hàng
- Thực thi booking, giám sát và kiểm duyệt chất lượng nội dung của KOL, KOC, Model.
- Thực thi, phối hợp với cả team Media trong quá trình quay dựng và ra sản phẩm cuối cùng.
- Lên kế hoạch nội dung, phối hợp với bộ phận Digital Marketing triển khai các chiến lược quảng cáo
-Phối hợp với Phòng Kinh doanh nhằm điều chỉnh tối ưu cả kịch bản lẫn hình ảnh trong các cuộc trò chuyện bán hàng
- Theo dõi và giám sát nội dung truyền thông để đảm bảo hiệu quả và quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty, duy trì sự nhận diện và uy tín đối với khách hàng.
2. Thúc đẩy doanh số và Quản lý chi phí
- Giám sát & Kiểm soát ngân sách tiếp thị của Công ty
- Xây dựng và điều chỉnh chỉ tiêu KPI cho team theo tháng, quý, năm.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, sáng kiến mới và các vấn đề liên quan khác tới thương hiệu
3. Quản lý nhân sự và các công việc khác.
- Quản lý nhân sự, đào tạo, hỗ trợ tuyển dụng, giao việc và đánh giá nhân viên trong team.
- Đánh giá hiệu quả, năng lực của đội ngũ nhân sự trong nhóm, phát triển nhóm hướng tới mục tiêu chung của toàn công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh: trình độ tương đương TOEIC 650 hoặc IELTS từ 5.5 trở lên (không yêu cầu bằng, sẽ test lúc phỏng vấn).
- Đã có ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí trưởng nhóm trong lĩnh vực E-commerce, Global
- Ưu tiên thế hệ gen Z (Từ 1996 - 2000)
- Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
- Có khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế hình ảnh, video: Photoshop, Canva, Capcut
- Hiểu cơ bản các chỉ số đo lường của Facebook, Tiktok, Google
- Có tìm hiểu những công cụ đo lường hoặc tối ưu khi triển khai quảng cáo.
- Mạnh dạn đề xuất các ý tưởng hoặc định hướng áp dụng những công cụ/giải pháp Digital Marketing mới phù hợp với định hướng chung của công ty.
- Có laptop cá nhân.