Thực hiện và phát triển chiến lược Trade Marketing đa kênh nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tại điểm bán và đồng bộ với mục tiêu tổng thể của công ty.
Phối kết hợp cùng bộ phận Kinh doanh thực hiện các chương trình khuyến mãi, trưng bày, nhận diện thương hiệu, kiểm soát việc triển khai và đo lường kết quả để bảo đảm chất lượng và hiệu suất tối ưu.
Khảo sát thực địa về thị trường, bao gồm theo sát hoạt động tại điểm bán, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt xu hướng thị trường hiện tại.
Lên ý tưởng, lập kế hoạch cho các vật phẩm marketing như quà, biển bảng, POSM và phối hợp với các phòng ban liên quan ngân sách hàng tháng cho việc mua sắm và lưu trữ.
Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý thông tin và vật phẩm Marketing từ quà tặng, tờ rơi, biển bảng, đến tài liệu Trade Marketing, đảm bảo quy trình xuất nhập và tồn kho được thực hiện một cách nghiêm ngặt.
Tổ chức và điều phối các hoạt động activation lớn có quy mô khách hàng lớn tham dự, hoặc các sự kiện mang tầm quan trọng cấp công ty hoặc vùng.
Quản lý ngân sách Trade Marketing, bảo đảm khoản đầu tư chính xác và hiệu quả, đồng thời điều chỉnh phân bổ nguồn lực linh hoạt theo từng đợt chiến dịch.
Hợp tác cùng marketing để đảm bảo hoạt động Trade Marketing hỗ trợ và mở rộng chiến lược marketing tổng thể.
Phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác cung cấp, nâng cao hiệu suất và mức độ hợp tác.
Lập kế hoạch và đánh giá thành tích công việc nhằm thúc đẩy mục tiêu chất lượng và năng lực chuyên môn của nhân viên.
Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing ngành thực phẩm, dược phẩm, FMCG, Mỹ phẩm (có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm và đồ dùng cho Mẹ và Bé hoặc Mỹ phẩm là một lợi thế lớn).
Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại điểm bán hoặc có kinh nghiệm quản lý các hoạt động Marketing có liên quan đến bán lẻ.
- Kỹ năng:
Kỹ năng phân tích và hiểu biết sâu rộng về thị trường và xu hướng tiêu dùng.
Kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch và quản lý campaign chuyên nghiệp.
Kinh nghiệm quản lý ngân sách và khả năng điều phối tài nguyên một cách hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với cả nội bộ và các đối tác ngoại giao.
Năng động, có khả năng phản hồi nhanh chóng với các biến động của thị trường và thay đổi chiến lược khi cần thiết.
Sử dụng thành tạo tiếng anh giao tiếp và tin học văn phòng.
Có thể đi công tác xa.
Địa điểm
Hà Nội
2B-R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng.
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:30) - Nghỉ 2 ngày thứ Bảy trong tháng.