Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng nhóm Truyền thông Marketing
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 15,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 10/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Du lịch |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Địa điểm
Hà Nội
1. Trách nhiệm công việc
- Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông để triển khai các kế hoạch Marketing theo chiến lược Công ty.
2. Nội dung công việc
- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh, Phòng điều hành sản phẩm để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing theo tháng, quý, năm và báo cáo tới Ban lãnh đạo.
- Xây dựng, hoạch định chiến lược marketing của công ty nhằm quảng bá thương hiệu và hình ảnh công ty để được khách hàng biết đến rộng rãi. Đảm bảo việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, chuẩn hóa thương hiệu của công ty.
- Điều hành, giám sát, quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing một cách hiệu quả (Hoạt động PR - truyền thông, sự kiện, PR quảng cáo, SEO, truyền thông nội bộ, Marketing online)
- Xây dựng kế hoạch Marketing truyền thông của từng sản phẩm/ dịch vụ của công ty theo kế hoạch trung hạn và dài hạn. Phối hợp với các phòng ban nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị. - Chịu trách nhiệm về hoạt động nghiên cứu thị trường và xây dựng chính sách thị trường phù hợp
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Ban Lãnh duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Tổ chức bộ máy phòng Marketing và quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
1. Thái độ / Tính cách
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic và có óc chiến lược
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc.
2. Kỹ năng
- Có khả năng nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
3. Kiến thức chuyên môn
- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Hiểu biết sâu trong ngành truyền thông và Digital Marketing (Facebook, SEO, Adwords...).
- Kinh nghiệm: kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Marketing từ 03 năm trở lên, đặc biệt trong lĩnh vực Du lịch Lữ Hành.
Các công việc tương tự