Mô tả Công việc
1. Quản lý hoạt động kinh doanh đội ngũ Telesales
• Thúc đẩy doanh số bán hàng, cải thiện hiệu suất của nhóm bán hàng qua điện thoại bằng cách theo sát nhân viên theo hiệu suất công việc mỗi ngày
• Nghe các cuộc tư vấn bán hàng của nhân viên bán hàng qua điện thoại hằng ngày
• Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, qui định và tiêu chuẩn của hoạt động cung cấp dịch vụ.
• Đào tạo & huấn luyện nhân viên mới.
• Cải thiện chất lượng & doanh số của nhóm phụ trách, kiểm soát chất lượng bán hàng hằng ngày.
• Báo cáo và phân tích hiệu suất làm việc của nhân viên.
2. Quản lý nhân sự
• Quản lý, sắp xếp, đảm bảo nhân viên 100% tuân thủ các quy định của Công ty
• Tuyển dụng, đào tạo, vận hành đội ngũ nhân viên sale online.
• Tận tâm, giải quyết tình huống nhanh chóng
• Đảm bảo nhân sự nắm đầy đủ kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn
• Bám sát KPI của từng cá nhân trong team để có chiến lược linh hoạt đưa từng cá nhân đạt doanh số được giao.
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí trưởng nhóm/giám sát qua điện thoại/trưởng nhóm telemarketing/ giám sát thu hồi nợ qua điện thoại
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng từ 10 nhân viên Telesales/ Telemarketing trở lên
• Kỹ năng quản lý đội ngũ và con người tốt
• Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và báo cáo
• Nhiệt tình, năng động, kiên trì, trung thực
Không ngại thời gian OT đến 8pm nếu Team chưa đủ số