Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng hàng năm và theo yêu cầu của từng phòng ban phụ trách..
Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược xây dựng, quảng bá thương hiệu nhân sự và thu hút nhân tài cho Công ty; Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác xây dựng, quảng bá thương hiệu nhân sự và thu hút nhân tài
Quản lí team và phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên trong team
Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng, kiểm soát định biên và triển khai các công việc cho Team.
Theo dõi ngân sách và phân bổ chi phí cho các kênh tuyển dụng theo ngân sách được duyệt.
Khảo sát, tìm hiểu và đánh giá thị trường tuyển dụng nhằm đưa ra các chương trình tuyển dụng phù hợp nhất.
Triển khai và giám sát công tác tuyển dụng bao gồm soạn thông tin đăng tuyển, lữa chọn kênh tuyển dụng, phối hợp sàng lọc, liên lạc với ứng viên và trực tiếp phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
Kiểm soát quá trình tuyển dụng, tham mưu và hỗ trợ cho các cấp quản lý về thông tin, tư vấn, điều phối, lựa chọn và tiếp nhận nhân sự phù hợp.
Phối hợp xây dựng và đề xuất các chính sách để tuyển dụng và giữ chân người lao động.
Tổ chức huấn luyện, đào tạo chuyên viên, nhân viên tuyển dụng kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên
Thực hiện báo cáo chuyên môn và các công tác khác theo chỉ đạo. (5%)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Luật...
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực BĐS, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ