- Chịu trách nhiệm về việc quản lý Team CSKH ( 80 %) và team Sale ( 20 %) của hệ thống. Nhận chỉ tiêu tái tục học sinh, bảo lưu học sinh còn phí, giám sát, hỗ trợ hoạt động Sale - CSKH và báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc theo tuần tới Giám đốc Điều Hành. - Tuyển dụng, đào tạo & xây dựng đội ngũ CSKH - Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng đang học và khách hàng tiềm năng. - Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm.
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng đạt mức tiêu chuẩn đối với Phụ huynh/ Học sinh VIP. - Phối hợp với các phòng ban nội bộ và Đối tác để đảm bảo hiệu suất vận hành toàn hệ thống - Giám sát việc thu hồi công nợ của học viên đảm bảo doanh thu tháng/ quý/ năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 27 đến dưới 35 - Ưu tiên ứng viên nắm vững kiến thức sales và thị trường giáo dục cho học sinh khối 2-9. - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giáo dục, tư vấn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục. - Có kỹ năng quản trị hệ thống, nâng cao trải nghiệm khách hàng.