Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Công nghệ thông tin
Xây dựng, cải tiến các quy trình, quy định về dịch vụ Công nghệ thông tin
Giám sát và có phương pháp cải tiến liên tục để nâng cao chát lượng dịch vụ Công nghệ thông tin
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phát triển nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chinh quy các trường Đại học chuyên ngành: CNTT, điện tử, toán tin, tài chính, ngân hàng Hiểu biết quy trình, quy định phát triển phần mềm Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm Hiểu biết sâu sắc về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ CNTT + Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm QA + Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với vai trò Quản lý cấp tương đương. Ưu tiên: Có Kinh nghiệm BA/Test. Ưu tiên: Có Kinh nghiệm tại ngân hàng. Ưu tiên: Có chứng chỉ QA theo thông lệ Quốc tế (ISO, CMMI, ITIL)
Bạn Nên Khám Phá !
Trưởng phòng Nền tảng kiểm thử - Test Manager (in charge of Auto - Test & Performance Test) - Khối Công nghệ thông tin (HO25.69): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2569/vi
Trưởng Kiểm thử phần mềm - Manual Test Manager - Khối Công nghệ thông tin (HO25.70): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2570/vi