(1) Hoạt động kinh doanh dịch vụ hậu mãi (sửa chữa, bảo dưỡng xe) và phụ tùng (after sales):
Phối hợp với các Quản đốc xưởng, xây dựng target, kế hoạch hoạt động. Theo dõi kết quả thực hiện của tất cả xưởng: lượt xe, doanh thu, lợi nhuận, chi phí.
Xây dựng các chính sách thúc đẩy các xưởng, các nhân viên đạt target đề ra.
Quản lý, giám sát, hỗ trợ nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc theo đúng chính sách, qui định của nhà máy ISUZU (IVC).
(2) Hoạt động quan hệ khách hàng (CRS):
Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng.
Ra các chính sách phù hợp với từng khách hàng lớn, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
(3) Hoạt động huấn luyện và đào tạo:
Xây dựng chương trình và giám sát thực hiện huấn luyện nội bộ.
(4) Hoạt động thu hồi công nợ:
Kiểm tra, phối hợp với nhân viên quản lý công nợ, các xưởng trưởng thu hồi các khoản nợ quá hạn.
(5) Hoạt động 5S- Kaizen xưởng:
Giám sát, kiểm tra, đánh giá hoạt động 5S, hoạt động Kaizen tại các xưởng.
(6) Báo cáo, chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc mọi hoạt động của phòng.
Yêu Cầu Công Việc
(1) Giới tính: Nam, từ 30 – 50 tuổi
(2) Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành ô tô hoặc có kiến thức, kinh nghiệm về cơ khí ô tô.
(3) Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.