1.1. Chịu trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên điều phối DVKH hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo:
- Đạt được chỉ tiêu về các tiêu chuẩn dịch vụ của Chi nhánh với khách hàng.
- Xây dựng và duy trì được mối quan hệ bền vững với khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu cho Chi nhánh bằng các phương pháp và công cụ chuyên nghiệp.
1.2. Chịu trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên Quản lý thuê bao hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo:
- Các vật tư, thiết bị, công cụ, dụng cụ, chứng từ và dòng tiền luôn an toàn, không thất thoát và đạt các mục tiêu đã đề ra.
- Hỗ trợ phòng Hành chính nhân sự Công ty thực hiện công tác hành chính nhân sự tại Chi nhánh đúng quy định và hiệu quả
1.3. Đảm bảo phòng DVKH Chi nhánh luôn có đủ nhân lực và năng lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các ngành Kế toán, Kinh doanh, Kinh tế, Du lịch dịch vụ
- Kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhóm, hướng dẫn công việc
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
- Chịu được áp lực công việc và làm việc hướng tới kết quả
- Nhanh nhẹn, chủ động, làm việc có trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt
- Kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống.
- Kỹ năng xử lý và tổng hợp số liệu
Các công việc tương tự