1. Cùng Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược kinh doanh và đánh giá kết quả thực tế, đưa ra các đề xuất, phương án nhằm thúc đẩy doanh số các kênh bán hàng.
2. Xây dựng và kiểm soát kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.
3. Triển khai các chính sách cho đội ngũ kinh doanh, Nhà phân phối, Siêu thị.
4. Quản lý ngân sách khối kinh doanh, thực hiện rà soát, điều chỉnh và báo cáo ngân sách hàng tháng.
5. Kiểm soát việc chấm công, tính lương thưởng cho khối kinh doanh.
6. Kiểm soát xuất nhập tồn, cấp phát công cụ dụng cụ, vật phẩm quảng cáo, tài sản tại NPP.
7. Kiểm soát các điều khoản thương mại và Hợp đồng NPP, siêu thị (hợp đồng mở mới, thanh lý...).
8. Tổng hợp số liệu: các báo cáo kết quả kinh doanh, đánh giá bao phủ, tăng trưởng ngành hành, % target ... để phục vụ cho các cuộc họp.
9. Quản lý hệ thống báo cáo quản trị trên DMS.
10. Phối hợp với các bộ phận xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ trên thị trường của khối kinh doanh, Nhà phân phối, Siêu thị.
11. Tham vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng chính sách và ban hành các quyết định kinh doanh.
12. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
1. Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, kế toán, CNTT...
2. Có tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương (kế hoạch bán hàng, trade marketing).
3. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales GT/MT trong ngành hàng tiêu dùng.
4. Sử dụng thành thạo máy tính (Excel, Word, Powerpoint), đặc biệt giỏi Excel, xử lý số liệu tốt.
5. Nhạy bén, linh hoạt và chủ động trong công việc.
Các công việc tương tự