· Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Giao dịch;
· Lập kế hoạch phát triển các chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng và doanh thu phí dịch vụ;
· Đảm bảo chất lượng giao dịch tại quầy;
· Quản lý và đào tạo CB nhân viên thuộc quyền;
· Các công việc khác theo phân công của Giám đốc đơn vị kinh doanh; (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
· Có 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại (nghiệp vụ tín dụng hoặc kế toán giao dịch);
· 02 năm trực tiếp làm công việc tương đương;
· Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như: tín dụng, thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt…;
· Kinh nghiệm quản trị nhân sự;
· Kỹ năng xử lý quan hệ khách hàng tốt, ưu tiên có các chứng chỉ liên quan;
· Kiến thức cơ bản về Luật và các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN;
· Tiếng Anh sử dụng tốt, tối thiểu trình độ B.
Các công việc tương tự