Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Giao dịch;
· Lập kế hoạch phát triển các chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng và doanh thu phí dịch vụ;
· Đảm bảo chất lượng giao dịch tại quầy;
· Quản lý và đào tạo CB nhân viên thuộc quyền;
· Các công việc khác theo phân công của Giám đốc đơn vị kinh doanh; (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Có 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại (nghiệp vụ tín dụng hoặc kế toán giao dịch);
· 02 năm trực tiếp làm công việc tương đương;
· Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như: tín dụng, thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt…;
· Kinh nghiệm quản trị nhân sự;
· Kỹ năng xử lý quan hệ khách hàng tốt, ưu tiên có các chứng chỉ liên quan;
· Kiến thức cơ bản về Luật và các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN;
· Tiếng Anh sử dụng tốt, tối thiểu trình độ B.
Các công việc tương tự