Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 20,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/11/2024 |
Ngành nghề | Quản lý điều hành , Xây dựng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 5 - 10 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
1. Quản lý công tác Tuyển dụng và Đào tạo
a. Xây dựng chiến lược tuyển dụng để đáp ứng nhu cầu phát triển nhân sự của công ty.
b. Quản lý quy trình tuyển dụng từ tìm kiếm, phỏng vấn, đến đào tạo nhân sự mới.
c. Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên, nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
2. Quản lý công tác soạn lập Chính sách Nhân sự và Lương thưởng
a. Xây dựng và duy trì các chính sách nhân sự liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm và chế độ phúc lợi khác.
b. Quản lý hệ thống lương thưởng theo mô hình 3P (Position, Person, Performance) để tạo động lực cho nhân viên.
c. Theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua hệ thống KPI, đảm bảo thực hiện chính sách lương thưởng công bằng và minh bạch.
3. Quản lý Quan hệ Lao động
a. Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về lao động, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và công bằng.
b. Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, bao gồm xử lý kỷ luật, giải quyết khiếu nại và tranh chấp lao động.
4. Xây dựng chương trình đánh giá hiệu suất
a. Quản lý quy trình đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ và đề xuất các biện pháp cải thiện khi cần thiết.
b. Hướng dẫn các trưởng bộ phận trong việc đánh giá nhân viên và đề xuất phát triển năng lực.
5. Xây dựng chương trình đánh giá Năng lực và Phát triển Nhân lực
a. Xây dựng hệ thống đánh giá năng lực nhân sự theo các tiêu chí rõ ràng, công bằng và minh bạch.
b. Thực hiện đánh giá năng lực định kỳ nhằm xác định nhu cầu đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
c. Đề xuất và triển khai các chương trình phát triển nguồn nhân lực, nhằm nâng cao năng lực quản lý và chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.
6. Xây dựng Chiến lược Phát triển Nguồn Nhân lực
a. Phối hợp với Ban Giám đốc xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực dài hạn, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và phát triển của công ty.
b. Đảm bảo sự cân đối giữa việc phát triển đội ngũ nhân sự hiện tại và thu hút nhân tài bên ngoài.
c. Xây dựng chương trình phát triển đội ngũ kế thừa cho các vị trí quản lý chủ chốt, đảm bảo tính liên tục và bền vững của hoạt động kinh doanh.
7. Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ
a. Phát triển và triển khai các chiến lược truyền thông nội bộ nhằm đảm bảo thông tin được truyền tải hiệu quả trong toàn công ty.
b. Đảm bảo thông tin liên quan đến chính sách, quy trình, hoạt động kinh doanh và các thay đổi quan trọng của công ty được truyền đạt đến tất cả các cấp nhân viên.
8. Gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
a. Thúc đẩy các hoạt động nhằm tạo sự gắn kết và cải thiện môi trường làm việc trong công ty, bao gồm tổ chức sự kiện nội bộ, hội thảo, và các hoạt động xây dựng đội ngũ.
b. Xây dựng Chiến lược Phát triển Nguồn Nhân lực
9. Quản lý Văn phòng
a. Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính của văn phòng, bao gồm quản lý cơ sở vật chất, tài sản công ty, thiết bị văn phòng.
b. Đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho các nhân viên tại các văn phòng và cơ sở của công ty, bao gồm khu vực văn phòng, kho bãi, và các dự án xây dựng căn hộ.
10. Quản lý Công tác Văn thư, Lưu trữ và Con dấu
a. Quản lý toàn bộ hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu của công ty, bao gồm hồ sơ pháp lý, hợp đồng, và tài liệu nội bộ.
b. Đảm bảo hồ sơ và tài liệu được lưu trữ, bảo quản đúng theo quy định pháp lý và quy chế nội bộ.
c. Quản lý con dấu của công ty, đảm bảo sử dụng đúng quy trình và kiểm soát việc sử dụng con dấu trong các giao dịch chính thức.
11. Quản lý Nội bộ
a. Tổ chức và quản lý các sự kiện nội bộ, bao gồm họp hành, hội thảo, và các hoạt động gắn kết nhân viên.
b. Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo các hoạt động hành chính và hậu cần cho các sự kiện của công ty được triển khai suôn sẻ.
12. Quản lý An ninh và An toàn
a. Đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và an ninh cho các văn phòng, khu vực xây dựng và kho bãi của công ty.
b. Phối hợp với các bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh cho nhân viên và tài sản của công ty.
13. Quản lý công tác Tiếp đón khách
a. Quản lý việc tiếp đón khách hàng, đối tác, và các đoàn đại biểu đến làm việc với công ty.
b. Tổ chức các sự kiện, hội thảo, họp báo, và các hoạt động khác nhằm duy trì mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng và chính quyền địa phương.
14. Gặp gỡ và Làm việc với Chính quyền Địa phương
a. Thay mặt công ty duy trì mối quan hệ và phối hợp làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương, đảm bảo công ty tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách địa phương.
b. Hỗ trợ giải quyết các thủ tục hành chính, xin cấp phép hoặc các vấn đề liên quan đến công tác hành chính của công ty.
15. Quản lý Lái xe và Phương tiện vận chuyển
a. Quản lý đội ngũ lái xe và các phương tiện vận chuyển của công ty, bao gồm xe công vụ, xe phục vụ khách hàng và nhân viên.
b. Đảm bảo các phương tiện vận chuyển luôn trong tình trạng tốt và tuân thủ quy định về an toàn giao thông, bảo dưỡng định kỳ.
16. Quản lý Lái xe và Phương tiện vận chuyển
a. Quản lý hoạt động của đội ngũ tạp vụ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và điều kiện làm việc tốt nhất cho văn phòng và các cơ sở khác của công ty.
b. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho nhân viên và khách hàng.
17. Báo cáo và đề xuất
a. Báo cáo định kỳ cho PTGĐ phụ trách về chuyên môn hoạt động của phòng.
b. Đề xuất các chính sách, chương trình phù hợp theo chức năng nhiệm vụ của phòng.
18. Công việc khác được giao
a. Công việc khác được giao của cấp Quản lý
1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, luật.. và các chuyên ngành khác có liên quan
2. Từ 05 năm kinh nghiệm trở lên.
3. Thành thạo office văn phòng.
4. Trung thực, rõ ràng và tính kỷ luật cao.
5. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
6. Làm việc độc lập lẫn đồng đội, có kiến thức về pháp luật lao động.
* Review lương định kỳ 01 lần / năm
* Chính sách làm việc linh hoạt
* Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
* Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
* Khám sức khỏe hàng năm gói VIP, tổng quát đa bệnh.
* Chương trình phát triển và đào tạo nhâ
Các công việc tương tự