Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí MinhĐà Nẵng

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    07/02/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ, cập nhật, duy trì hệ thống kiểm soát ngăn ngừa và phát hiện sai sót, gian lận và rủi ro.
  2. Xây dựng kế hoạch kiểm soát nội bộ định kỳ và đột xuất hàng năm.
  3. Báo cáo và tư vấn về tình hình, các hoạt động kiểm soát nội bộ, kết quả kiểm tra và đề xuất cải tiến lên Ban Tổng Giám đốc.
  4. Kiểm soát, đánh giá việc thực hiện và tuân thủ các quy chế, quy trình, chính sách, quy định của Công ty và Pháp luật.
  5. Đào tạo, phát triển nghiệp vụ kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro cho đội ngũ.
  6. Xây dựng quy trình quản trị|nhận diện rủi ro, đánh giá rủi ro, xác định rủi ro|phân tích rủi ro và các biện pháp phòng ngừa, xử lý rủi ro
  7. Thực hiện điều tra các hoạt động bị nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng trong công ty.
  8. Hỗ trợ các Đơn vị trong việc xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ, thực hiện khắc phục hành động sau kiểm soát và kiểm toán.
  9. Xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, đánh giá rủi ro - tuân thủ, cập nhật kịp thời thực tế và đề xuất cải tiến cho từng Đơn vị hàng năm hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
  10. Phối hợp chặt chẽ với các Đơn vị trong Công ty để xác định rủi ro, quản trị sự thay đổi và nâng cao chuyên môn xây dựng, hoàn thiện quy chế, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ. Phối hợp với Khối CNTT xây dựng, triển khai phần mềm quản trị rủi ro hoạt động.
  11. Giám sát và quản lý rủi ro hoạt động thông qua thu thập và báo cáo đối với những rủi ro tổn thất.
  12. Đào tạo và phổ biến nâng cao nhận thức về rủi ro hoạt động cho các Đơn vị toàn tập đoàn.
  13. Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc giao theo nhu cầu thực tế.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Luật.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực sản xuất
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành có liên quan
  • Hiểu biết về luật doanh nghiệp và các điều luật có liên quan đến công tác kiểm soát nội bộ
  • Kỹ năng giao|nhận mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc
  • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CPA|ACCA|CFA|CIA.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
  • Kỹ năng thu thập thông tin, lập luận, phân tích giải quyết các vấn đề một cách triệt để và nhanh chóng.
  • Tinh thần làm việc độc lập, team work
  • Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
  • Trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc; Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trình, quy định của công ty.
  • Có khả năng thích nghi và hòa nhập với văn hoá trong môi trường làm việc mới.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự