Điều phối, kiểm soát kế hoạch tiến độ thực hiện các dự án, làm việc với các bộ phận liên quan
Quản lý chi phí của dự án, lập kế hoạch chi phí, kiểm soát dự toán thi công nội bộ. Kiểm soát việc thực hiện chi phí, hạn chế tối đa hao hụt/ chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện dự án
Thiết lập và xây dựng mối quan hệ thân thiết hệ thống khách hàng chiến lược của công ty
Đưa ra các giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả sau dự án
Đề xuất ý kiến và hỗ trợ cho các đơn hàng, giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phức tạp với khách hàng
Quản lý nhóm hỗ trợ kinh doanh (hợp đồng, hồ sơ, công nợ)
Xây dựng quy trình và phát triển hệ thống
Giải quyết các phát sinh giữa các bên thi công, sản suất, quản lý dự án và các bên liên quan để kế hoạch diễn ra theo tiến độ
Đánh giá hiệu qủa thực hiện dự án
Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện dự án định kỳ
Thực hiện quản lý chính 1 dự án cụ thể với vai trò như 1 PM (khi được Giám đốc phân công)
Quản lý và phát triển nguồn nhân lực cho phòng Kinh doanh dự án
Trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng các vị trí thuộc phòng Kinh doanh dự án
Xây dựng và tổ chức đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận dự án
Phân công nhiệm vụ, đánh giá theo dõi công việc của các nhân viên trong phòng
Rà soát, theo dõi, đánh giá làm các báo cáo đề xuất điều chỉnh lương, tuyển dụng, thuyên chuyển bổ nhiệm, kỷ luật
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có thành tích và thường xuyên đạt/ vượt doanh số
Có kinh nghiệm triển khai hoạt động kinh doanh bán lẻ trên các kênh TMĐT/ MXH,…..
Có kỹ năng quản lý và điều phối công việc của bản thân và các bộ phận có liên quan để bàn giao kết quả cuối cùng cho cấp trên và công ty
QUYỀN LỢI:
Thu nhập: 20.000.000 + doanh thu
Chế độ phúc lợi sinh nhật cá nhân, nghỉ mát, phụ cấp thâm niên, phụ cấp ăn trưa, hiếu, hỉ, sinh con, thưởng lễ tết, trợ cấp khó khăn (theo quy chế của công ty)
Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép, BHXH, BHYT,… theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc thân thiện, nhiều thử thách, cơ hội phát triển bản thân
Hình thức làm việc: Không quản lý về mặt thời gian