Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Kinh Doanh lĩnh vực Bất Động Sản
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Trên 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 07/03/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
28/02/2025
Nhân viên chính thức
Trên 30 Tr VND
Trên 2 Năm
Quản lý
07/03/2025
Yêu cầu công việc:
· Tuyển dụng, quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản, chuyên viên kinh doanh BĐS.
· Xây dựng chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu về doanh thu của doanh nghiệp.
· Đặt mục tiêu kinh doanh, KPI cho các cá nhân trong bộ phận.
· Xây dựng kịch bản bán hàng tiêu chuẩn.
· Theo dõi, đối chiếu và diễn giải các số liệu kinh doanh BĐS và báo cáo.
· Đảm bảo các thành viên của bộ phận có đủ các nguồn lực cần thiết để hoàn thành công việc theo cách hiệu quả nhất.
· Lập kế hoạch và trực tiếp đào tạo kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh BĐS.
· Kiểm soát chi phí và giám sát ngân sách của bộ phận.
· Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất chiến lược marketing và kinh doanh chuyên nghiệp
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, hiệu quả với các công ty xây dựng, bán và cho thuê bất động sản.
· Chịu trách nhiệm đàm phán hợp đồng khi cần.
· Phối hợp với phòng marketing để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo. Các nhiệm vụ khác được giao.
· Hỗ trợ Đối tác phân phối tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng tại dự án.
· Kết hợp cùng Trưởng phòng Thủ tục giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng trong quá trình kinh doanh.
· Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của BLĐ Chủ Đầu tư (nếu có).
Yêu cầu trình độ:
• Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành
• Có ít nhất từ 2năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, khả năng chốt sales
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kinh doanh, sắp xếp tổ chức.
• Kinh nghiệm xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên.
• Có kỹ năng gọi điện thoại và nghe điện thoại tốt (không nói ngọng và nói lắp)
• Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng .
• Sử dụng thành thạo máy vi tính
Chế độ:
• Làm việc từ 8h đến 17h hàng ngày.
• Được tham gia bảo hiểm theo quy định của luật lao động và quy chế công ty.
• Thưởng tết, lễ 2/9; 30/04….lương tháng thứ 13.
• Du lịch hàng năm, tăng lương theo định kì hoặc theo kết quả đạt được.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
+ Tổng thu nhập = Lương cứng + % Hoa hồng không giới hạn
Địa điểm làm việc: Thôn Từ Hồ, Xã Yên Phú, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Cách Ecopark Tầm 5Km, ưu tiên ứng viên Hà Nội Khu vực Long Biên, Gia Lâm
Các công việc tương tự