1. Đảm bảo nhân viên dưới quyền biết, hiểu rõ và tuân thủ theo đúng những qui định và yêu cầu từ phía công ty cũng như từ Quản lý trung tâm.
2. Đảm bảo nhân viên dưới quyền hướng dẫn khách hàng tham quan phòng tiệc, giải thích chính sách giá, thông tin tổng quan của tiệc và các chương trình khuyến mại chính xác…
3. Dẫn dắt toàn đội đạt được mục tiêu doanh thu
4. Áp doanh số + kiểm tra doanh thu của từng nhân viên bán hàng
5. Đào tạo, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
6. Tổ chức, giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Phòng.
7. Tham mưu, đề xuất với Giám đốc trong việc xây dựng chính sách bán hàng của Công ty áp dụng cho Khách hàng/Đối tác và cho Nhân viên Sales để mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.
8. Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và cả Công ty.
9. Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
10. Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn
11. Giám sát nhân viên trong Phòng việc tuân thủ hệ thống quản lý của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ: Độ tuổi từ 25-45
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
- Kinh nghiệm từ 2 năm làm Trưởng phòng Kinh doanh, quản lý từ 5 nhân viên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn, Tổ chức sự kiện & tiệc cưới
- Thành thạo Tin học văn phòng: Word, excel, các nền tảng social
- Có khả năng quản lý tốt
- Có kỹ năng đọc và phân tích báo cáo
- Có khả năng xác lập mục tiêu và thực hiện đạt mục tiêu