15/10/2024
Quản lý điều hành , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Nhân viên chính thức
30 Tr - 40 Tr VND
3 - 5 Năm
Quản lý
12/11/2024
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài và ngắn hạn cho Phòng khám/Bệnh viện;
- Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất các nội dung trên đa kênh: Website, Facebook, Instagram, TikTok...
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học...) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team design, video và Performance để chạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social/kênh offline cạnh tranh, tìm hiểu và nắm bắt hành vi người tiêu dùng.
- Thực hiện quản lý và giám sát team trong quá trình làm việc. Đồng thời đánh giá hiệu suất làm việc, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập 30-40 triệu/Tháng (bao gồm lương cơ bản + Lương hiệu suất)
- Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến thêm.
- Phụ cấp ăn 40k/ngày làm việc bằng suất ăn thực tế và phụ cấp laptop hàng tháng.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, lương tháng 13... và các chế độ phúc lợi khác tại bệnh viện theo quy định.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Marketing ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/ y đa/thẩm mỹ khoa tại các bệnh viện, phòng khám...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sản xuất nội dung quảng cáo ( Fb website ... )
- Có kiến thức bài bản về marketing
- Có tư duy chiến lược, phân tích, nhận biết vấn đề
- Khả năng giao tiếp tốt; Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Các công việc tương tự