Thông Tin Tuyển Dụng
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 25,000,000 - 35,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 04/05/2024 |
Ngành nghề | Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
05/04/2024
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
25 Tr - 35 Tr VND
3 - 5 Năm
Quản lý
04/05/2024
- Tham mưu BGĐ trong việc hoạch định chiến lược marketing, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của công ty;
· Truyền thông sản phẩm
- Lên kế hoạch, giám sát và chịu trách nhiệm với các chiến dịch SEO từ khóa, Digital Marketing và các trang thương mại điện tử để đạt được lượng data khách hàng theo KPI được giao.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc bao gồm thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo đánh giá, phản hồi để đạt hiệu quả tốt.
· Truyền thông thương hiệu:
- Lập dự toán chi phí marketing theo tháng, quý, năm. Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, trưng bày, khuyến mãi.... Điều chỉnh kịp thời các hoạt động chương trình marketing, đẩy mạnh thương hiệu của công ty trên nền tảng online và offline.
- Quản trị nhãn hàng, thương hiệu và quy hoạch bao bì, tem nhãn, POSM, tờ rơi…cho sản phẩm của công ty.
- Xử lý các rủi ro hay khủng hoảng liên quan đến thương hiệu và hình ảnh Công ty
- Kết hợp với phòng Nhân sự thực hiện các hoạt động sự kiện khách hàng và truyền thông nội bộ.
- Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng và triển khai thực hiện các chương trình Trade MKT nhằm gia tăng doanh số tại điểm bán, nhà phân phối.
· Đào tạo nhân sự:
- Thiết lập hệ thống quy trình, quy định, tài liệu hướng dẫn các hoạt động thuộc phạm vi công việc được phân công;
- Tổ chức quản lý, xây dựng và đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực chuyên môn cho công ty;
- Thực hiện báo cáo và đánh giá hiệu quả của từng kênh truyền thông, từng hoạt động marketing.
- Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan,
- Có kinh nghiệm làm Marketing cho khách hàng B2B, trong đó có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển sàn TMĐT và marketing xuất khẩu.
- Có hiểu biết sâu sắc về Digital marketing, có kinh nghiệm Trade marketing là một lợi thế.
- Kỹ năng quản trị nhân sự (quản trị theo mục tiêu, quản trị theo quá trình, phân công giao việc, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, quyết đoán… và sẵn sàng đi công tác.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, quà sinh nhật
- Chương trình du lịch, team building, tất niên hàng năm
- Lương cứng từ 25-35 triệu + phụ cấp
- Chế độ BHXH, nghỉ phép hàng năm theo quy định của Nhà nước
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Đước xét tặng thưởng cổ phần và hưởng cổ tức hàng năm
Các công việc tương tự