Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    23 Tr - 25 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    12/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Giám sát công việc phòng Marketing: (70%)

  • Lãnh đạo và quản lý đội ngũ Marketing trong phòng
  • Phát triển và giám sát thực hiện chiến lược Marketing toàn diện dựa trên mục tiêu kinh doanh và yêu cầu thị trường, đảm bảo đúng tiến độ và tối ưu ngân sách MKT.
  • Đo lường hiệu quả thực thi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch cho CMO.
  • Phối hợp phòng bàn liên quan: kinh doanh, RD để phát triển và thúc đẩy các chiến lược MKT toàn diện.
  • Quản lý và lưu trữ các tài liệu của phòng MKT. Đảm bảo bảo mật các thông tin MKT của Công ty.

2. Lập kế hoạch chiến lược: (20%)

  • Đề xuất và nghiên cứu thị trường, hành vi NTD, phân tích, dự đoán những phản ứng của NTD.
  • Theo dõi xu hướng thị trường và nghiên cứu cạnh tranh để đề xuất các chiến lược tiếp thị mới và cải thiện.
  • Định hướng và tham gia xây dựng chiến lược Marketing cho mỗi nhãn.

3. Đề xuất, tham mưu cho CMO: (10%)

  • Tham mưu cho CMO về định hướng MKT, sáng tạo và đề xuất đổi mới, cải tiến trong chiến dịch MKT.
  • Báo cáo cho CMO.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, trên 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
  • Kinh nghiệm: 1 – 2 năm ở vị trí tương đương, hoặc 3-5 năm làm ở vị trí Brand Manager (quản lý team >7 người).
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt, tạo động lực cho đội nhóm tối ưu hoá hiệu quả làm việc.
  • Sáng tạo, năng động đưa ra ý tưởng đột phá trong tiếp thị.
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược Mỹ Phẩm, Mẹ Bé.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 23 Tr - 25 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự