Chịu trách nhiệm về việc giám sát, quản trị toàn bộ hình ảnh thương hiệu Công ty và nhãn hiệu Sản phẩm trên hệ thống kênh truyền thông đảm bảo tính nhất quán và đúng định hướng BLĐ đề ra
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU, QUẢNG CÁO TIẾP THỊ SẢN PHẨM
Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm đến với Đối tác (Chủ đầu tư, Nhà cung ứng, Nhà cung cấp, Người lao động, Khách hàng,...)
Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động tiếp cận (Quảng cáo, Tiếp thị) Thị trường mục tiêu, Khách hàng mục tiêu.
Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, quảng cáo tiếp thị đa kênh dựa trên thông điệp truyền thông.
KIỂM SOÁT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH VÀ TỐI ƯU HIỆU SUẤT
Kiểm soát, Triển khai và Tối ưu các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, tiếp thị hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của Công ty trên các kênh truyền thông, quảng cáo đa phương tiện…
Kiểm soát chất lượng vật phẩm, hình ảnh, nội dung, đảm bảo tính nhất quán và cập nhật kịp thời, chính xác nội dung truyền thông về Công ty, sản phẩm.
Phối hợp với phòng Hành chính - Nhân sự, bộ phận Truyền thông nội bộ/ phát triển văn hóa để thực hiện công tác Truyền thông nội bộ thông qua các kênh, nền tảng, ấn phẩm, chương trình, hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả tương tác, giao tiếp, chia sẻ, gắn kết NLĐ trong Doanh nghiệp.
( Thực hiện tổng hợp các công việc truyền thông, marketting: content, digital...).
Yêu Cầu Công Việc
CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO: Marketing, Quản trị kinh doanh
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cử nhân trở lên
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
>= 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn Truyền thông – Marketing
>=3 năm kinh nghiệm Marketing ở các vị trí tương đương các công ty sản xuất Công nghiệp B2B là một lợi thế
Ưu tiên các Ứng viên đã làm tại các công ty sản xuất/xuất khẩu nhựa/ Filler Masterbatch
TÍCH LUỸ CẦN ĐẠT ĐƯỢC
Có kiến thức về B2B Marketing, hiểu biết về các kênh tiếp thị đặc trưng theo thị trường quốc tế.
Am hiểu các công cụ marketing, Truyền thông; Công cụ quảng cáo; Công cụ, Chỉ số đo lường hiệu suất chiến dịch truyền thông - marketing
Có các chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ marketing - truyền thông
Am hiểu các kiến thức về kênh tiếp cận thị trường quốc tế B2B ngành Công nghiệp
NGÔN NGỮ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh
KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ:
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
Tiếng Anh: TOEIC > 650/ IELTS > 6.0
Hoặc Tiếng Trung: HSK 3
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Văn phòng: Số 14-15, A18-BTSL2, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà máy: Khu Công Nghiệp Yên Mỹ 2- Yên Mỹ - Hưng Yên
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
ADC Plastic, Số 14, 15 Lô A18-BTSL2, KDT hai bên đường, Đ. Lê Trọng Tấn, An Phú, Hoài Đức, Hà Nội
Hưng Yên
Yên mỹ, Đường D1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ 2, Yên Mỹ, Hưng Yên