- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
3 - 5
Năm
- Cấp bậc
Quản lý
- Hết hạn nộp
19/12/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BVBank đang tuyển dụng vị trí Trưởng Phòng Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Thái Nguyên và Đắk Nông.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng KHCN
- Quản lý hoạt động kinh doanh, giao dịch, duy trì và mở rộng quan hệ với KHCN
- Tổ chức tiếp thị các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Thực hiện phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng
- Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên
- Giám sát hoạt động của Phòng và các công tác báo cáo khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, phát triển sản phẩm khách hàng doanh nghiệp, trong đó có 01 năm ở vị trí quản lý tương đương
Kiến thức, kỹ năng cần có
- Lãnh đạo, lập kế hoạch
- Thương lượng, đàm phán
- Phân tích tài chính
- Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, năng động
job_jobs_detail_job_location
Thái Nguyên
BVB Thái Nguyên
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh