1. Xây dựng định hướng & mục tiêu phát triển cho phân khúc khách hàng (PKKH) Hộ Kinh doanh (HKD) trên cơ sở chiến lược Khối bán lẻ
2. Tham gia xây dựng mô hình kinh doanh cho PKKH HKD, xác định lại các tiêu chí PKKH HKD và thiết kế, triển khai các đề xuất giá trị dành cho PKKH HKD
- Tham gia xây dựng mô hình kinh doanh cho PKKH HKD nằm trong mô hình kinh doanh tổng thể của NHBL
- Xác định lại các tiêu chí để đánh giá và xác định PKKH HKD
- Xây dựng chân dung khách hàng HKD, phối hợp với Marketing, BMT tìm hiểu hành vi nhu cầu khách hàng và thiết kế Chân dung khách hàng & Đề xuất giá trị cho PKKH HKD
- Quản lý, điều phối việc xây dựng, triển khai, cải tiến gói giải pháp trọn vẹn cho PKKH HKD thông qua việc định hướng và quyết định đặc tính của từng sản phẩm trong gói, kênh bán, mô hình bán hàng và dịch vụ phù hợp, tiêu chuẩn của lực lượng bán, chính sách khuyến khích và chăm sóc khách hàng để phục vụ hiệu quả cho PKKH HKD
- Tham gia xây dựng mô hình đánh giá, xếp hạng, mô hình tính giá và quản lý rủi ro cho PKKH HKD tại Ngân hàng
3. Xây dựng kế hoạch kinh doanh và quản lý hiệu quả hoạt động của PKKH HKD
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh PKKH HKD cho từng năm hoạt động
- Quản trị danh mục khách hàng HKD, tìm kiếm các cơ hội tăng cường hiệu quả kinh doanh trên danh mục khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Xây dựng và quản lý triển khai các chương trình kinh doanh dành cho PKKH HKD
4. Phát triển và tăng cường danh mục khách hàng mới thông qua hợp tác khai thác các hệ sinh thái của Ngân hàng
- Phối hợp với các Đơn vị chức năng trong nội bộ ngân hàng nhằm xác định các cơ hội hợp tác đối tác với mảng KHCN
- Thiết kế các giải pháp và lên chương trình triển khai với các đối tác nhằm thu hút KHCN mới trên diện rộng/ với số lượng lớn
- Tạo leads khách hàng chuyển các ĐVKD tiếp cận và khai thác
5. Quản lý mô hình dịch vụ đối với phân khúc khách hàng HKD và quản lý trải nghiệm khách hàng HKD
- Xây dựng và quản lý mô hình phục vụ với PKKH HKD
- Tham gia xây dựng hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng và đảm bảo mức độ hài lòng về trải nghiệm của khách hàng HKD với Ngân hàng
- Đưa ra yêu cầu về chính sách hội viên và các quy định quy trình liên quan đến định danh, phân hạng, chương trình tri ân,... khách hàng HKD
6. Quản lý và điều hành, phát triển nhân sự trong nội bộ đơn vị quản lý
- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng lộ trình phát triển cho CBNV, xây dựng cơ chế phân công, ủy quyền, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) trong bộ phận, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
- Xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận theo hạn mức đã được duyệt.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/chỉ đạo của BLĐ Ngân hàng
QUYỀN LỢI
Các công việc tương tự