17/01/2025
Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn , Điện / Điện tử / Điện lạnh
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Quản lý
17/02/2025
Mục tiêu công việc
Đảm bảo dich vụ vận hành đúng các Quy trình và cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo đúng nội dung hợp đồng dịch vụ giữa MCR và khách hàng.
Chức năng/nhiệm vụ cụ thể
Quản lý vận hành
Quản lý Nhân sự
Quản lý tài chính
Quản lý dịch vụ
Khác: Thực hiện các công việc trong phạm vi chức năng nhiệm vụ hoặc lãnh đạo giao tại từng thời điểm cụ thể
Bằng cấp: Tốt nghiêp Đại học các trường Đại học kỹ thuật chuyên ngành Điện-Điện tử; Điện Lạnh hoặc các trường Khối Kinh tế, Luật.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm tại vị: Trưởng Ban Quan lý tòa nhà/TP Dịch vụ khách hàng các tòa nhà cao tầng (Văn phòng, Khách sạn từ 4* trở lên) hoặc tổ hợp các tòa nhà
Ngoại ngữ: Toeic 500
Kỹ năng
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhân viên.
- Khả năng giao tiếp và giải quyêt vấn đề, làm việc độc lập, theo nhóm.
- Lập kế hoạch, tổ chức, đào tạo
- Khảo sat, lâp phương án kinh doanh
- Giao tiếp, đàm phán tốt với khách hàng, đối tác, nhân viên.Truyền đạt thông tin rõ ràng, mạch lạc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Outlook, Word, Excel, Power Point, Autocad.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo cáo, email (tiếng Việt và tiếng Anh)
Thái độ
- Trung thực, nhanh nhẹn. cầu tiến và học hỏi
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
- Lịch thiệp, nhã nhặn với khách hàng và đối tác.
- Luôn thể hiện sự nhiệt tình, hợp tác, sẵn sàng tiếp nhận các thông tin từ khách hàng để xử lý giải quyết vấn đề.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
- Ưa nhìn, thân hình cân đối, nhanh nhẹn, ngoại hình sáng
- Chiều cao (mét): Nam 1.7; Nữ: 1,60
- Cân nặng (kg 60-75; Nữ: 50 kg
- Độ tuổi: Từ 28 đến 50
Các công việc tương tự