Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    12/06/2024

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    1,000 - 3,000 USD

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    30/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Vai trò:

Chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu PVcomBank lớn mạnh theo định hướng phát triển chung được chỉ đạo từ HĐQT và BDH.

Quản lý, sáng tạo trong hoạt động phụ trách nhằm nâng tầm hình ảnh thiết kế thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng, đảm bảo tính đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu Ngân hàng trong từng hoạt động truyền thông, tiếp thị nội bộ và bên ngoài.

Chịu trách nhiệm quản lý nhận diện, phát triển thương hiệu tại các địa bàn trên toàn quốc và trên các kênh.

Chịu trách nhiệm triển khai toàn bộ hoạt động của Phòng Thương hiệu, bao gồm:

  • Nhiệm vụ quản lý:
    • Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, giám sát, đánh giá thực hiện công việc CBNV thuộc Phòng.
    • Đề xuất tuyển dụng, bố trí nhân sự, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, quan hệ lao động (khen thưởng, kỷ luật…) CBNV thuộc Phòng.
    • Ra quyết định liên quan đến Phòng Thương hiệu do mình phụ trách dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Ban/Phó Giám đốc Ban.
  • Nhiệm vụ chuyên môn:
    • Lên kế hoạch phát triển thương hiệu PVcomBank hàng năm đảm bảo đạt được mục tiêu và phù hợp với chiến lược thương hiệu thương hiệu và định hướng kinh doanh của PVCB.
    • Sáng tạo trong hoạt động phát triển thương hiệu ngân hàng, quản trị thiết kế thương hiệu nhằm phát triển vị thế thương hiệu PVcomBank đạt được kỳ vọng phát triển Ban lãnh đạo và chiến lược thương hiệu.
    • Phát triển các chính sách thương hiệu bao gồm chính sách đồng thương hiệu nhằm mục đích quảng bá thương hiệu hình ảnh PVCB theo định hướng kinh doanh chung PVCB tại từng thời điểm.
    • Kiểm soát hình ảnh và chủ đề truyền thông cho mọi chương trình, hoạt động marketing, chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng quy chuẩn nhận diện, thiết kế không gian giao dịch, và xây dựng hướng dẫn sử dụng thương hiệu PVCB bên trong và bên ngoài và trên các kênh.
    • Phối hợp với đơn vị kinh doanh và các phòng ban khác nhằm phát triển thương hiệu và triển khai kế hoạch cho Vùng/ĐVKD tuân thủ theo quy định thương hiệu PVB.
    • Xây dựng, cải tiến các chính sách, quy trình của Phòng thương hiệu để đảm bảo đạt được mục tiêu và phù hợp với định hướng của PVCB trong từng thời kỳ.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc/Phó Giám đốc Ban.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh/ Marketing/ Báo chí.

Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết tốt về tài chính ngân hàng, Có kiến thức đầy đủ về quản lý & phát triển thương hiệu, về Marketing & truyền thông. Nắm rõ vai trò/mức độ hiệu quả của các kênh truyền thông.

Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý: Tối thiểu 09 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, marketing, có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí GĐTT/TP lớn hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghệm ở vị trí quản lý cấp Trưởng phòng vừa hoặc có ít nhất 05 năm ở vị trí Phó phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,000 - 3,000 USD
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự