Tìm việc dễ dàng...

BIM Group

Trưởng Phòng Thương Hiệu

BIM Group
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    26/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Xây dựng kế hoạch ngắn, trung và dài hạn của phòng Thương hiệu, bao gồm: Kế hoạch hoạt động, Kế hoạch nhân sự, Ngân sách ... Cập nhật điều chỉnh các kế hoạch định kỳ tháng, quý cho phù hợp với thực tế hoạt động.
- Chủ trì đóng góp thông tin và đề xuất ý kiến nhằm hỗ trợ Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu trong công tác xây dựng các bộ chiến lược, kế hoạch... mà Truyền thông và Thương hiệu chịu trách nhiệm theo phân công của Giám đốc.
- Xây dựng thông điệp, định hướng nội dung, truyền thông thương hiệu và phân công triển khai kế hoạch tổng thể thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu tập đoàn BIM Group, các ngành kinh doanh. Đầu mối giao đầu bài và giám sát kết quả từ các phòng ban khác nhằm đảm bảo kế hoạch được triển khai đúng, đủ, hiệu quả.
- Tìm kiếm đối tác, công cụ, kiểm soát kết quả làm việc của đối tác, chuyên gia, chuyên viên nhằm nắm bắt thông tin kịp thời, kiểm soát khủng hoảng truyền thông mạng xã hội để bảo vệ uy tín của Tập đoàn, các ngành kinh doanh, điểm đến, dự án và các đơn vị thành viên.
- Nghiên cứu, xây dựng và điều phối vận hành các hoạt động tài trợ, CSR nhằm củng cố, phát triển thương hiệu Tập đoàn.
- Phối hợp xây dựng và điều phối vận hành các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng hiểu biết và gắn kết giữa cán bộ nhân viên với Tập đoàn.
- Quản lý về ngân sách và quyết định phương thức khai thác các tài nguyên thương hiệu bao gồm các kênh truyền thông nội bộ, website/fanpage Tập đoàn, điểm đến, dự án... các công cụ khai thác như social listening, các agency chiến lược thương hiệu. các chiến dịch thương hiệu, thương hiệu thương hiệu.
- Quản lý các công việc, ngân sách và nhân sự phòng Thương hiệu.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế, Ngoại ngữ, Văn hoá.
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí hoặc cấp bậc tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm tại các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước (quy mô nhân sự từ 1.000 người lao động trở lên) hoặc các agency danh tiếng.
3. Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm truyền thông marketing; truyền thông online và xây dựng câu chuyện truyền thông
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch truyền thông, marketing
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng.
4. Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
5. Trình độ tin học: Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
6. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân:
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Ham học hỏi, sáng tạo
- Trung thực trong mọi lời nói và hành động.
7. Khác:
- Phân tích và giải quyết vấn đề, biết lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng dẫn dắt và hướng dẫn đội nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức tốt và làm việc khoa học, hiệu quả.
* Quyền lợi:
- Phụ cấp ăn trưa.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7…
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật. Được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép năm ngay sau năm làm việc đầu tiên.
- Miễn phí sử dụng thẻ tập gym Elite Fitness và hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc Tập đoàn BIM.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ…
- Cơ hội tham gia và thử sức trong các Dự án lớn.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, hiện đại.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự