Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Tổ chức sự kiện
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/11/2024 |
Ngành nghề | Tổ chức sự kiện , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | 3 - 10 Năm |
- Quản lý, điều phối, giám sát toàn bộ hoạt động tổ chức sự kiện bao gồm: Tiếp nhận yêu cầu; khảo sát thị hiếu; sáng tạo ý tưởng, concept; xây dựng proposal; kế hoạch, dự toán; thuyết trình proposal; điều chỉnh proposal theo yêu cầu; điều phối, giám sát việc triển khai sự kiện theo kế hoạch; giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện; quản lý các nghệ sĩ, nhà cung cấp/nhà thầu phụ.
- Quản lý bộ phận Tổ chức sự kiện:
+ Lập kế hoạch/mục tiêu công việc, phân bổ công việc cho các thành viên; quản lý/giám sát/điều phối giám sát/đánh giá việc thực hiện theo tháng/quý/năm hoặc theo hoạt động/sự kiện.
+ Quản lý nhân sự: thực hiện tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, động viên khích lệ, hướng dẫn nội quy quy định cho các nhân sự trong phòng.
- Báo cáo công việc theo tháng/quý/6 tháng/năm; Báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện/triển khai hoạt động/sự kiện.
- Phối hợp Khối Kinh doanh làm việc với khách hàng về các vấn đề liên quan đến hoạt động tổ chức sự kiện.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty thực hiện vấn đề liên quan đến hoạt động tổ chức sự kiện.
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc Công ty.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tổ chức sự kiện, quảng cáo, truyền thông, marketing, báo chí hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong các agency về tổ chức sự kiện, kinh nghiệm tổ chức các sự kiện/giải đấu thể thao.
- Tư duy sáng tạo, luôn cập nhật các công nghệ tổ chức sự kiện mới. Có khả năng thích ứng tốt với xu hướng phát triển không ngừng của ngành.
- Kỹ năng viết tốt. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, làm việc nhóm, tổ chức công việc, quản lý dự án, kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Khả năng bao quát & tư duy logic.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, làm việc nhóm, tổ chức công việc, quản lý dự án, kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Chính trực, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, cầu tiến trong công việc. Chịu được áp lực công việc. Sẵn sàng đi công tác thường xuyên.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint. Kỹ năng soạn thảo proposal tốt.
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc, thưởng cho nhân viên có thành tích xuất sắc theo Quý, năm, thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Tham gia teambuilding, du lich hàng năm, các CLB thể thao, khám sức khởe hàng năm.
- Nghỉ phép lên đến 20 ngày/năm (theo thâm niên)
Các công việc tương tự