- Tham mưu cho Ban Điều Hành về định hướng, chiến lược truyền thông của Tập đoàn & các đơn vị thành viên; - Xây dựng chiến lược & kế hoạch truyền thông tổng thể nhằm gắn kết các hoạt động trong toàn hệ thống - Thiết lập, duy trì và phát triển các kênh truyền thông (bên ngoài & nội bộ); - Xây dựng quan hệ với các đối tác báo chí truyền thông. - Chịu trách nhiệm về nội dung truyền thông phục vụ cho hoạt động truyền thông & và phát triển văn hóa doanh nghiệp - Tổ chức các chương trình, sự kiện kết nối trong tập đoàn - Tham gia đào tạo các kỹ năng như: viết, truyền thông, tổ chức sự kiện ...cho đội ngũ nhân viên & nhân sự của tập đoàn (theo từng chương trình cụ thể). - Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích và đưa ra ý kiến tư vấn cho Ban Điều Hành về các vấn đề liên quan đến hình ảnh nội bộ của công ty - Thực hiện các chỉ đạo khác theo yêu cầu của BĐH
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên môn: Các ngành nghề liên quan truyền thông, quan hệ công chúng, marketing, truyền thông nội bộ
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty quy mô nhân sự trên 1.000 người. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR/truyền thông nội bộ,.., có kinh nghiệm xã hội phong phú
Quyền lợi ứng viên:
- Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế - Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty. - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc. - Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác. - Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định. - Nghỉ mát hàng năm