Mục đích: Đảm bảo vật tư thiết bị cung cấp cho công tác thi công hiện trường đạt tiêu chí chất lượng, an toàn lao động và không vượt chi phí cho phép thực hiện dự án
Quản lý, điều hành các chức năng nhiệm vụ của bộ phận
Xây dựng và cập nhật định mức, đơn giá nội bộ vật tư thiết bị chuyên dụng
Phát triển, quản lý chuỗi cung ứng: tìm kiếm đối tác cung ứng, tạo quan hệ tốt và duy trì thường xuyên các mối quan hệ này, đánh giá dự báo tình hình nguyên vật liệu.
Quản lý và thực hiện mua hàng, vận chuyển: tìm kiếm nguồn hàng/đối tác vận chuyển, phân tích giá, kiểm soát việc thực hiện thuê/mua, đánh giá sau thuê/mua
Quản lý chi phí và hợp đồng: Tiếp nhận hợp đồng, kiểm tra khối lượng, đánh giá lựa chọn dịch vụ thuê mua phù hợp, phân công công việc cho nhân viên thực hiện, quản lý việc thực hiện các hợp đồng thuê mua, kiểm soát chi phí thực hiện, đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng dự án và tham mưu cho BLĐ phương pháp quản lý chi phí hợp lý.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức chuyên môn
Đại học, cao đẳng các ngành xây dựng, kinh tế xây dựng
Có kiến thức về các loại máy móc thiết bị, vật liệu đầu vào
Nắm rõ các loại hợp đồng trong lĩnh vực xây dựng
Kỹ năng công việc
Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch
Thuyết phục, tạo ảnh hưởng
Quản lý hồ sơ
Kinh nghiệm tối thiểu
5 năm kinh nghiệm lĩnh vực tương đương
3 năm kinh nghiệm quản lí
CHẾ ĐỘ:
Mức lương: thỏa thuận
Thử việc 2 tháng, 85% lương.
Phụ cấp: công ty bố trí việc ăn ở khi làm việc tại công trường;
Chế độ tăng lương: sẽ được xem xét hằng năm
Chế độ ngoài giờ: áp dụng khi trưởng bộ phận đăng ký làm thêm giờ với BGĐ để đảm bảo tiến độ công việc.
Thưởng:
Tháng lương thứ 13
Theo % lợi nhuận
Thưởng các ngày lễ tết
Thời gian làm việc:
Tại văn phòng Hà nội: từ thứ 2 đến thứ 6 ngày làm 8 tiếng, hai ngày thứ 7 một tháng