Trả lời / tư vấn mỹ phẩm phù hợp cho khách hàng cần tư vấn qua các kênh FB, zalo ... mỗi ngày.
Nhận thông tin đơn hàng và gọi điện xác nhận đơn hàng, báo giá, tư vấn chéo sản phẩm thích hợp với tình trạng da của khách.
Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, cách sử dụng/cách kết hợp, ghi nhận các khiếu nại/đóng góp từ khách hàng và báo cáo lên bộ phận có liên quan.
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới (kênh online và kênh Thương mại điện tử)
Kiểm tra hàng hóa với bộ phận kho, kiểm tra đơn hàng, liên hệ bộ phận vận chuyển để xử lý nếu đơn hàng phát sinh vấn đề.
Hỗ trợ vận hành hoạt động của các sàn TMĐT (nếu được phân công)
Làm báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ hoặc nam yêu thích và có hiểu biết nhất định về mỹ phẩm.
Giao tiếp tốt, chốt đơn tốt.
Thành thạo tin học văn phòng,
Anh văn cơ bản.
Năng động, cầu tiến, muốn có thu nhập cao.
Có trách nhiệm trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập hoặc đội/nhóm
Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn mỹ phẩm và chăm sóc khách hàng.
Úng viên có thể đi làm ngay.
Khu vực làm việc: HCM (397B Võ Văn Tần, P5 Q.3 ) - Hanoi (85 Mai Hắc Đế)
Thông tin khác
Thời gian thử việc: 60 ngày
Cơ hội huấn luyện: Được học hỏi về kỹ năng tư vấn.